Tin tức - Sự kiện

Kết quả, BXH World Cup đêm 21/6, rạng sáng 22/6: Argentina thảm bại

(DNVN) - Ở loạt trận đấu tại vòng bảng World Cup 2018 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Đan Mạch bị Australia cầm hòa 1-1, Pháp vượt qua Peru với tỷ số 1-0. Bất ngờ đã xảy ra khi Argentina thảm bại 0-3 trước Croatia.

Là đội nhập cuộc tốt hơn và sớm có lợi thế dẫn trước sau pha làm bàn của Christian Eriksen vào phút thứ 7 nhưng Đan Mạch vẫn bị Australia cầm hòa 2-2. Tiền vệ Mile Jedinak là người thực hiện thành công quả phạt đền vào phút 38 để gỡ hòa cho đội bóng xứ sở chuột túi.

Croatia thắng tưng bừng trước Argentina. Ảnh: Getty.

Với pha làm bàn của tiền đạo trẻ Kylian Mbappe vào phút 34, ĐT Pháp nhẹ nhàng vượt qua Peru bằng kết quả tối thieur 1-0.

Trong trận cầu tâm điểm tại bảng D, Argentina thi đấu ép sân trong phần lớn thời gian nhưng do công cùn, thủ kém nên họ đã phải nhận thất bại 0-3. Ante Rebic (54’), Luka Modric (80’), Ivan Rakitic (90+1’) là những người “xé lưới” thủ thành Willy Carballero.

Như vậy, sau loạt trận đêm qua và rạng sáng nay, đã xác định được 4 đội tuyển giành quyền vào vòng 1/8 gồm Nga, Uruguay, Pháp và Croatia. Trong khi đó, Ai Cập, Ả Rập Saudi, Morocco, Peru chính thức bị loại.

Thứ hạng bảng C sau 2 lượt trận đầu tiên. Ảnh: FIFA.

Thứ hạng bảng D sau trận Argentina 0-3 Croatia. Ảnh: FIFA.

Nên đọc
Mộc Chân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo