Tin tức - Sự kiện

Kết quả, BXH World Cup đêm 22/6, rạng sáng 23/6: Thêm 1 đội tuyển “bật bãi”

(DNVN) - Ở loạt trận đấu tại vòng bảng World Cup 2018 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Brazil, Nigeria và Thụy Sĩ đều xuất sắc giành chiến thắng.

Gặp phải lối đá phòng ngự, phản công bài bản và khoa học của Costa Rica, Brazil đã rất vất vả mới có thể giành chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ các pha làm bàn của Philippe Coutinho (90+1’0 và Neymar (90+7’).

>> Xem thêm: Báo chí thế giới chỉ ra nguyên nhân khiến Argentina thảm bại

Thụy Sĩ lội ngược dòng ấn tượng trước Serbia. Ảnh: Getty.

Sau đó vài giờ, bất ngờ đã xảy ra khi Nigeria vượt qua Iceland bằng kết quả 2-0. Cả hai bàn thắng của “Đại bàng xanh” ở trận này đều được thực hiện bởi tiền đạo Ahmed Musa vào phút 49 và 75. Trong trận này, tiền vệ Gylfi Sigurdsson đá hỏng phạt đền ở phút 83.

>> Xem thêm: Argentina thảm bại, HLV Sampaoli cầu xin CĐV tha thứ

Ở cuộc so tài diễn ra lúc 01h00 sáng nay, tiền đạo Aleksandar Mitrovic lập công đưa Serbia vượt lên dẫn trước Thụy Sĩ ngay phút thứ 5. Tuy nhiên, đội bóng có biệt danh “Nati” đã xuất sắc lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 sau các tình huống tỏa sáng của Granit Xhaka (52’) và Xherdan Shaqiri (90’).

>> Xem thêm: Lịch phát sóng World Cup 2018 trên VTV hôm nay (23/6)

Brazil thắng chật vật trước Costa Rica. Ảnh: Getty.

Như vậy, sau loạt trận đêm qua và rạng sáng nay, đã xác định được danh tính đội tuyển thứ 5 bị loại, đó là Costa Rica. Trước đó, Ai Cập, Ả Rập Saudi, Morocco và Peru sớm phải dừng bước ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần thứ 21.

 

Vị trí các đội bảng D sau lượt trận thứ 2. Ảnh: FIFA.

Vị trí các đội bảng E sau lượt trận thứ 2. Ảnh: FIFA.

Nên đọc
Mộc Chân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo