Tin tức - Sự kiện

Kết quả, BXH World Cup đêm 23/6, rạng sáng 24/6

(DNVN) - Ở loạt trận đấu tại vòng bảng World Cup 2018 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, ĐT Bỉ, Mexico và Đức đều xuất sắc giành chiến thắng.

Với thế trận đấu áp đảo trong phần lớn thời gian, ĐT Bỉ dễ dàng vượt qua Tunisia với tỷ số 5-2 nhờ cú đúp của Lukaku (16’, 45+3’), Eden Hazard (6’ pen, 51’) cùng pha lập công của Michy Batshuayi (90'). Hai bàn thắng của “bầy Đại bàng” được thực hiện bởi Dylan Bronn (18’), Wahbi Khazri (90+3’).

ĐT Đức thắng "nghẹt thở" trước Thụy Điển. Ảnh: Getty.

Tuy đã nỗ lực chiến đấu hết mình nhưng Hàn Quốc vẫn thất thủ 1-2 trước Mexico. Carlos Vela (26’ pen) và Javier Hernandez (66’) là những người sút tung lưới thủ môn Cho Hyun-woo để mang về 3 điểm cho “El Tri”. Bàn thắng của đội bóng xứ sở kim chi được thực hiện bởi Son Heung-min vào phút 90+3.

Trong cuộc đọ sức diễn ra lúc 01h00 rạng sáng nay, ĐT Đức bị Thụy Điển dẫn trước sau pha làm bàn của Ola Toivonen vào phút 32. Đến phút 82, “Mannschaft” còn phải thi đấu thiếu người khi Jerome Boateng bị truất quyền thi đấu.

Thế nhưng, bởi bản lĩnh cùng tinh thần thi đấu kiên cường, ĐT Đức đã xuất sắc lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 nhờ các pha lập công của Marco Reus (48’) cùng Toni Kroos (90+5’).

Thứ hạng các đội bảng F sau 2 lượt trận. Ảnh: FIFA.

Thứ hạng các đội bảng G sau trận Bỉ 5-2 Tunisia. Ảnh: FIFA.

Nên đọc
Mộc Chân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo