Tin tức - Sự kiện

Kết quả, BXH World Cup đêm 24/6, rạng sáng 25/6: Thêm 2 đội tuyển đi tiếp, Ba Lan bị loại

(DNVN) - Ở loạt trận đấu tại vòng bảng World Cup 2018 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, ĐT Anh và Colombia đều giành chiến thắng. Trong khi đó, Nhật Bản xuất sắc cầm hòa Senegal.

Với thế trận áp đảo hoàn toàn, ĐT Anh dễ dàng “vùi dập” Panama với tỷ số 6-1. Trong trận đấu này, Harry Kane lập hat-trick vào các phút 22 (pen), 45+1 (pen) và 62. Trung vệ John Stone lập cú đúp ở phút thứ 8 và 40. Bàn còn lại của “Three Lions” đến từ Jesse Lingard (36’). Bàn danh dự của đại diện Trung Mỹ đến từ Felipe Baloy (78').

ĐT Anh sớm giành vé đi tiếp. Ảnh: Getty.

Ở cuộc chạm trán diễn ra lúc 22h00 đêm qua, Nhật Bản xuất sắc cầm hòa Senegal với tỷ số 2-2. Sadio Mane (11'), Moussa Wague (71') là những người lập công đưa “Les Lions de la Teranga” hai lần vượt lên dẫn trước. Các bàn gỡ của đội bóng xứ sở mặt trời mọc được thực hiện bởi Takashi Inui (34') và Keisuke Honda (78').

Trong trận đấu khác tại bảng H, Colombia nhẹ nhàng giành chiến thắng 3-0 trước đội bóng hạt giống Ba Lan nhờ các tình huống tỏa sáng của  Yerry Mina (40’), Radamel Falcao (70’) và Juan Cuadrado (75’).

Nhật Bản giành 1 điểm quý giá trước Senegal. Ảnh: Getty.

Như vậy, sau khi lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2018 khép lại, Nga, Uruguay (bảng A), Pháp (bảng C), Croatia (bảng D), Ảnh, Bỉ (bảng G) đã sớm giành quyền vào chơi ở vòng 1/8.

Ngoài ra, đã xác định được 8 đội tuyển bị loại gồm Ai Cập, Ả Rập Saudi (bảng A), Morocco (bảng B), Peru (bảng C), Costa Rica (bảng E), Tunisia, Panama (bảng G), Ba Lan (bảng H).

Thứ hạng các đội bảng G sau 2 lượt trận. Ảnh: FIFA.

Thứ hạng các đội bảng G sau 2 lượt trận. Ảnh: FIFA.

Nên đọc
Mộc Chân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo