Tin tức - Sự kiện

Kết quả, BXH World Cup đêm 26/6, rạng sáng 27/6: Xác định 4 cặp đấu tại vòng 1/8

(DNVN) - Giành chiến thắng “nghẹt thở” 2-1 trước Nigeria ở lượt trận cuối cùng bảng D, Argentina đã đoạt vé vào chơi ở vòng 1/8 World Cup 2018.

Thi đấu cầm chừng trong suốt 90 phút nên Pháp và Đan Mạch đã “cưa điểm” với tỷ số 0-0. Kết quả này giúp cả hai cùng đạt được mục tiêu mà mình đề ra.

>> Xem thêm: Thi đấu 153 phút, Harry Kane ghi bàn bằng 4 kỳ World Cup của Messi

Tuy thi đấu ép sân nhưng do tấn công bế tắc cộng với sự sơ hở nơi hàng thủ nên Australia phải nếm thất bại 0-2 trước Peru. Andre Carrillo (18'), Paolo Guerrero (50') giúp đội bóng Nam Mỹ giành phần thắng.

>> Xem thêm: Thủ môn hơn 45 tuổi vẫn bắt chính, cản phá phạt đền ở World Cup

Argentina nhọc nhằn giành vé vào vòng 1/8. Ảnh: Getty.

Với tinh thần thi đấu kiên cường, Argentina đã vượt qua Nigeria với tỷ số 2-1 nhờ các pha làm bàn của Lionel Messi (14'), Marcos Rojo (86'). Bàn duy nhất của “Đại bàng xanh” đến từ Victor Moses (51' pen).

>> Xem thêm: Maradona giơ “ngón tay thối” khi chứng kiến Argentina lách qua "cửa tử”

Trong khi đó, Croatia vượt qua Iceland với kết quả 2-1. Milan Badelj (53'), Ivan Perisic (90') là những người tỏa sáng giúp đội bóng vùng Balkan kết thúc vòng đấu bảng với 3 trận toàn thắng. Bên phía đại diện đến từ Bắc Âu, Gylfi Sigurdsson (76' pen) là người lập công.

>> Xem thêm: “Xé lưới” Senegal, Keisuke Honda lập hàng loạt kỷ lục ghi bàn

Như vậy, sau các trận đêm qua, rạng sáng nay Uruguay, Nga (bảng A), Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha (bảng B), Pháp, Đan Mạch (bảng C), Croatia, Argentina (bảng D), Anh, Bỉ (bảng G) đã giành quyền vào chơi ở vòng 1/8.

 

Ngoài ra, đã xác định được 9 đội tuyển bị loại gồm Ai Cập, Ả Rập Saudi (bảng A), Iran, Morocco (bảng B), Peru, Australia (bảng C), Iceland, Nigeria (bảng D), Costa Rica (bảng E), Tunisia, Panama (bảng G), Ba Lan (bảng H).

4 cặp đấu đầu tiên tại vòng 1/8 đã được xác định. Cụ thể, Uruguay chạm trán Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha đối đầu với Nga. Trong khi đó, Pháp đụng độ Argentina, Croatia gặp Đan Mạch.

Thứ hạng chung cuộc các đội bảng C. Ảnh: FIFA.

Thứ hạng chung cuộc các đội bảng D. Ảnh: FIFA.

Nên đọc
Mộc Chân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo