Tin tức - Sự kiện

Kết quả, BXH World Cup đêm 27/6, rạng sáng 28/6: Xác định 6 cặp đấu vòng 1/8

(DNVN) - Các trận đấu ở vòng bảng World Cup 2018 diễn ra đêm qua đã chứng kiến cú sốc lớn khi đương kim vô địch Đức thất thua 0-2 trước Hàn Quốc và sớm phải nói lời chia tay giải đấu.

Chơi ép sân Hàn Quốc trong phần lớn thời gian nhưng ĐT Đức đã bế tắc trong việc tìm ra phương án xuyên thủng mành lưới đối phương. Trong khi đó, hàng thủ của “Mannschaft” lại thi đấu hớ hênh. Điều đó khiến họ phải nhận thất bại 0-2. Kim Young-gwon (90+2') cùng Son Heung-min (90+6') là những người “xé lưới” thủ thành Manuel Neuer.

>> Xem thêm: Lịch phát sóng World Cup 2018 trên VTV hôm nay (28/6)

Ở trận đấu khác tại bảng E, bất ngờ đã xảy ra khi Mexico thảm bại 0-3 trước Thụy Điển. Các bàn thắng của đội bóng Bắc Âu đến từ Ludwig Augustinsson (50'), Andreas Granqvist (62' pen) và Edson Alvarez (74' og).

>> Xem thêm: ĐT Đức bị loại, HLV Joachim Low quyết không từ chức

Đức thua sốc trước Hàn Quốc (áo đỏ). Ảnh: Getty.

Với thế trận lấn lướt, Brazil nhẹ nhàng giành chiến thắng 2-0 trước Serbia nhờ các pha làm bàn của Paulinho (36'), Thiago Silva (68').

>> Xem thêm: Đá 11m không thành công, Ronaldo lập kỷ lục đáng quên

Trong khi đó, Thụy Sĩ và Costa Rica “cưa điểm” với tỷ số 2-2. Blerim Dzemaili (31') cùng Josip Drmic (88') là những người lập công đưa đại diện châu Âu 2 lần vượt lên dẫn trước. Hai bàn gỡ của “Los Ticos” đến từ Kendall Waston (56') và Yann Sommer (90+3' og).

>> Xem thêm: Hotgirl Hà Thành hâm mộ ĐT Pháp hớp hồn bởi vẻ đẹp “sắc nước hương trời”

Như vậy, sau các trận đêm qua, rạng sáng nay Uruguay, Nga (bảng A), Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha (bảng B), Pháp, Đan Mạch (bảng C), Croatia, Argentina (bảng D), Brazil, Thụy Sĩ (bảng E), Thụy Điển, Mexico (bảng F), Anh, Bỉ (bảng G) đã giành quyền vào chơi ở vòng 1/8.

 

Ngoài ra, đã xác định được 15 đội tuyển bị loại gồm Ai Cập, Ả Rập Saudi (bảng A), Iran, Morocco (bảng B), Peru, Australia (bảng C), Iceland, Nigeria (bảng D), Costa Rica, Serbia (bảng E), Hàn Quốc, Đức (bảng F), Tunisia, Panama (bảng G), Ba Lan (bảng H).

>> DÒNG BÀI HOT: WORLD CUP 2018

6 cặp đấu đầu tiên tại vòng 1/8 đã được xác định. Cụ thể, Uruguay chạm trán Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha đối đầu với Nga. Trong khi đó, Pháp đụng độ Argentina, Croatia gặp Đan Mạch. Brazil đụng Mexico, Thụy Điển so tài với Thụy Sĩ.

Thứ hạng chung cuộc các đội bảng E. Ảnh: FIFA.

Thứ hạng chung cuộc các đội bảng F. Ảnh: FIFA.

Phân chia nhánh đấu tại World Cup 2018. Ảnh: FIFA.

Nên đọc
Mộc Chân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo