Tin tức - Sự kiện

Kết quả World Cup đêm 3/7, rạng sáng 4/7: Xác định 4 cặp đấu ở vòng tứ kết

(DNVN) - Sau các trận ở vòng 1/8 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, đã xác định được 4 cặp đấu tại vòng tứ kết World Cup 2018.

Tuy thi đấu lép vế nhưng nhờ khả năng phòng ngự kín kẽ và chớp thời cơ tốt nên Thụy Điển đã xuất sắc đánh bại Thụy Sĩ với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn của tiền vệ Emil Forsberg vào phút 66. Trong trận này, hậu vệ Michael Lang của “Nati” bị truất quyền thi đấu ở phút 90+4.

ĐT Anh ăn mừng chiến thắng. Ảnh: Getty.

Trong trận đấu còn lại ở vòng 1/8 World Cup 2018 giữa Colombia với ĐT Anh, đôi bên đã hòa nhau 1-1 sau 120 phút thi đấu. Tiền đạo Harry Kane là người thực hiện thành công quả phạt đền vào phút 57 giúp “Tam sư” vượt lên dẫn trước. Bàn gỡ của đại diện Nam Mỹ đến từ trung vệ Yerry Mina (90+3’).

Kết quả này khiến đôi bên phải bước vào thi đấu luân lưu. Trong “loạt đấu súng”, ĐT Anh giành chiến thắng với tỷ số 4-3 để đoạt tấm vé vào tứ kết. Mateus Uribe, Carlos Bacca là những cầu thủ Colombia đá hỏng luân lưu. Bên phía “Tam sư”, Jordan Henderson là người duy nhất thực hiện không thành công.

Như vậy, đã xác định được 4 cặp đấu ở vòng tứ kết World Cup 2018 gồm Pháp chạm trán Uruguay, Nga đối đầu Croatia, Bỉ đụng độ Brazil và Anh gặp Thụy Điển.

Phân nhánh đấu các vòng tiếp theo. Ảnh: Squawka.

Nên đọc
Mộc Chân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo