Tin tức - Sự kiện

Kết quả World Cup đêm 6/7, rạng sáng 7/7: Sạch bóng Nam Mỹ

(DNVN) - Sau các trận đấu ở vòng tứ kết World Cup 2018 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, tất cả các đội bóng Nam Mỹ đều đã bị loại.

Thi đấu với thế trận lấn lướt, ĐT Pháp nhẹ nhàng vượt qua đối thủ khó chơi là Uruguay với tỷ số 2-0. Trung vệ Raphael Varane (40') và tiền đạo Antoine Griezmann (61') là những người tỏa sáng giúp “Les Bleus” giành quyền vào bán kết.

>> Xem thêm: Hotgirl Hà Thành hâm mộ ĐT Pháp hớp hồn bởi vẻ đẹp “sắc nước hương trời”

Ở trận tứ kết diễn ra rạng sáng nay, Brazil nhập cuộc tốt hơn so với ĐT Bỉ nhưng họ sớm phải nhận 2 bàn thua sau pha phản lưới nhà của Fernandinho (13’) cùng tình huống lập công của Kevin De Bruyne (31’).

>> Xem thêm: ĐT Nhật Bản bất ngờ chia tay HLV Nishino sau World Cup 2018

Bỉ sẽ gặp Pháp ở vòng bán kết. Ảnh: Getty.

Quãng thời gian còn lại, Brazil liên tục dồn ép Bỉ và tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn về phía khung thành của thủ môn Thibaut Courtois. Thế nhưng, các học trò của HLV Tite chỉ có thể ghi được 1 bàn thắng do công của Renato Augusto vào phút 76.

>> Xem thêm: NÓNG: VTV nâng giá quảng cáo kỷ lục cho trận chung kết World Cup 2018

Như vậy, đến thời điểm này, cả 5 đội bóng Nam Mỹ gồm Brazil, Argentina, Uruguay, Colombia và Peru đều đã bị loại ở World Cup 2018.

>> DÒNG BÀI HOT: WORLD CUP 2018

Hiện tại, đã xác định được cặp đấu bán kết đầu tiên tại World Cup 2018 là cuộc đọ sức giữa Pháp với Bỉ. Trận đấu này diễn ra vào rạng sáng 11/7 tới.

 

Nên đọc
Mộc Chân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo