Chân dung

Khác biệt của Onasa từ sự vượt trội

Nữ doanh nhân Khuất Ánh Tuyết - Giám đốc điều hành Công ty dược mỹ phẩm Tuyết Quỳnh được xem là một trong số gương mặt doanh nhân trẻ tiêu biều đại diện cho ngành làm đẹp tại Việt Nam được nhiều người ngưỡng mộ và quý mến.

Doanh nhân Khuất Ánh Tuyết
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần dược mỹ phẩm Tuyết Quỳnh

Đam mê dẫn lối

Vốn là một phụ nữ mê cái đẹp và mong muốn mang cái đẹp đến với mọi người, nữ doanh nhân đã quyết tâm theo đuổi lĩnh vực làm đẹp từ những loại thảo mộc sẵn có của quê hương.

Là một người con của núi rừng, nhìn thấy những người phụ nữ dù phải tần tảo sớm hôm nhưng ai cũng có mái tóc mượt mà, làn da sáng khỏe và trắng hồng rạng rỡ… hơn ai hết, doanh nhân Khuất Ánh Tuyết hiểu rõ về những điều kỳ diệu mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho người phụ nữ. Điều này đã trở thành nguồn cảm hứng, thôi thúc chị thực hiện cuộc hành trình tìm về cội nguồn của cái đẹp và say mê khám phá những cách làm đẹp từ tinh hoa của núi rừng.

Trên chặng đường đi tìm những nguyên liệu làm đẹp phù hợp với phụ nữ Á Đông, chị đã may mắn gặp và học hỏi được nhiều kiến thức từ một danh y chuyên bào chế các loại sản phẩm cho sức khỏe. Từ đó, với niềm đam mê, nữ doanh nhân quyết tâm lặn lội vào tận những khu rừng sâu, núi cao để sưu tầm những loại thảo mộc quý hiếm.

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân còn hợp tác với các nhà khoa học hàng đầu của Việt Nam và Nhật Bản để nghiên  cứu, sản xuất các sản phẩm phù hợp mọi loại da, lứa tuổi, giới tính trong mọi điều kiện thời tiết, mang đến làn da không tuổi và sự rạng ngời cho phụ nữ Á Đông.

 

Với chị, sự chân thành, chu đáo chính là chìa khóa để mở cửa trái tim khách hàng khó tính nhất. Do đó, doanh nhân Khuất Ánh Tuyết luôn nở nụ cười trên môi mỗi khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Mặc dù tất bật với công việc nhưng nữ doanh nhân vẫn tỏa ra một vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút. Nói về điều này, chị chia sẻ: “Trong bất cứ lĩnh vực nào, người phụ nữ trước hết phải biết làm đẹp cho bản thân mình. Do đó, tôi luôn ý thức vai trò của mình trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, giữ được vẻ đẹp và làm cho nó đẹp hơn mỗi ngày. May mắn cho tôi khi có bề dày 20 năm nghiên cứu, thử nghiệm và phát triển các mỹ phẩm thương hiệu Onasa để giới thiệu với mọi người. Onasa hy vọng sẽ tiếp tục góp phần công sức của mình vào việc bảo vệ sức khỏe và chăm sóc, giữ gìn sắc đẹp cho phụ nữ trên khắp thế giới. Giúp họ giữ mãi làn da tuổi hai mươi hai, để họ trở nên hoàn mỹ, hấp dẫn và luôn tự tin”. Đó chính là lí do vì sao, thương hiệu mỹ phẩm Onasa ngày càng được khách hàng tin cậy như chính vẻ đẹp sắc sảo của chị. Nữ doanh nhân còn không ngừng mở rộng nguồn sản xuất dược liệu và đào tạo các thế hệ kế tiếp việc nghiên cứu các dòng sản phẩm công nghệ cao, dẫn đầu công nghệ làm đẹp từ tinh hoa thảo dược.

Điều làm nên sự khác biệt

Công nghệ làm đẹp từ “bên trong cơ thể” là sự vượt trội, khác biệt của thương hiệu Onasa với tất cả các hãng mỹ phẩm, công nghệ làm đẹp hiện có trên thị trường.

Dòng sản phẩm Onasa có tính năng ưu việt mà chưa có dòng mỹ phẩm nào trước đó có thể đạt được.

Onasa thế hệ mới được phát triển nghiên cứu để các tinh hoa thảo dược thẩm thấu, làm đẹp từ sâu bên trong cơ thể. Trải qua 2 thập kỷ nghiên cứu để có thể tìm ra phương thức chiết xuất từ Cúc xuxi, lô hội, cây xương rồng, quả lê, chanh dây, mật ong thành các hạt nano siêu nhỏ, nỏ hơn từ 2.000 - 10.000 lần kích thước lỗ chân lông, tốc độ thẩm thấu vào da nhanh gấp từ 2.000 đến 10.000 lần so với các sản phẩm thông thường.

 

Dược Mỹ phẩm Tuyết Quỳnh là những sản phẩm được chiết xuất từ các gene thực vật quý có chứa các hoạt chất phù hợp hoàn toàn với cơ chế tái sinh tự nhiên của làn da, giúp bổ sung vitamin A, E, C, K, Ca, Mg, Zn… tạo ra cơ chế làm sạch sâu, thải độc tố, cân bằng độ ẩm, hoạt huyết bề mặt da, tái tạo trẻ hóa, xóa tì vết trên da, cân bằng độ PH, dưỡng trắng, chống nắng ngăn ngừa tia cực tím, duy trì và giữ mãi nhan sắc.

Onasa hiện thực ước mơ của tôi: Mang sản phẩm chất lượng nhất đến với những người có nhu cầu làm đẹp

Chia sẻ thông điệp của Onasa mang tới, doanh nhân Khuất Ánh Tuyết thổ lộ: “Onasa đã thực hiện được ước mơ từ lâu của tôi, mang sản phẩm chất lượng nhất đến với những người có nhu cầu làm đẹp, không phân biệt giới tính, không phân biệt tuổi tác để thực hiện ước mơ mang cái đẹp hoàn hảo đến cho phái đẹp. Tôi luôn lấy điều này làm động lực làm việc mỗi ngày.”

Cùng với đội ngũ nhân viên năng động, doanh nhân Khuất Ánh Tuyết đã, đang và sẽ thực hiện theo chiến lược mà công ty dược mỹ phẩm Tuyết Quỳnh đề ra. Chị đang phấn đấu từng ngày để theo đuổi ước mơ chinh phục cái đẹp và biến cái đẹp luôn trường tồn với thời gian với thương hiệu Onasa mang lại làn da không tuổi – rạng ngời vẻ đẹp Á Đông!

 

Nguyễn Cường (Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo