Doanh nghiệp

Khách hàng có thể mua bảo hiểm trên Ví điện tử Momo

Nhằm cung cấp các dịch vụ bảo hiểm rẻ, nhanh, đơn giản, hiệu quả và tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng. Bảo hiểm Liberty đã chính thức đưa hai sản phẩm: Bảo hiểm ung thư CancerCa$h và bảo hiểm du lịch TravelCare trên Ví điện tử MoMo.

Khách hàng có thể mua bảo hiểm trên Ví điện tử Momo.

Sự kết hợp giữa hai đơn vị này được xem là cuộc cách mạng Insurtech (bảo hiểm và công nghệ), khách hàng chỉ mất vài phút thao tác để có thể mua xong sản phẩm bảo hiểm theo yêu cầu của mình.

Đại diện Liberty cho biết: Ví MoMo là một trong những đối tác chiến lược trong sứ mệnh tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Liberty sẽ tiếp tục triển khai nhiều hơn các sản phẩm của mình lên MoMo trong thời gian tới, cũng như tích hợp đa kênh, tạo một hệ sinh thái cho khách hàng của Liberty dễ dàng mua, dễ dàng thanh toán và dễ dàng được bảo vệ.

Bảo hiểm TravelCare được là sản phẩm mũi nhọn của Liberty với doanh số dẫn đầu thị trường bảo hiểm du lịch hiện nay, đặc biệt qua kênh bảo hiểm trực tuyến. TravelCare được cả khách hàng Việt Nam và khách hàng nước ngoài ưa chuộng nhờ phạm vi bảo hiểm rộng, bảo hiểm cho các rủi ro khi đi du lịch nước ngoài liên quan đến sức khỏe, hành lý và cả tài sản ở nhà… Hay bảo hiểm ung thư CancerCa$h đã và đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng nhờ những ưu điểm nổi bật… với giá trị bảo hiểm đến 750 triệu đồng tùy gói bảo hiểm và được chi trả 1 lần duy nhất.

Cũng theo chia sẻ từ phía MoMo: Năm 2018, MoMo đặt trọng tâm phát triển vào việc phục vụ thị trường du lịch trị giá 20 tỷ USD của Việt Nam. Khách hàng đã có thể đặt vé máy bay, tàu hỏa, xe khách trực tiếp trên ứng dụng MoMo, và nay là bảo hiểm du lịch và sức khỏe được xem là cuộc cách mạng Insurtech cũng như thúc đẩy nền kinh tế không tiền mặt.

Nên đọc

M. Hương (Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo