Tin tức - Sự kiện

Khách hàng phát hoảng vì rau xào đỉa tại nhà hàng Kampong Láng Hạ

Gọi đĩa rau muống xào tỏi, chị Nguyễn Thu Q. (trú tại Thanh Trì, Hà Nội) đã có một phen "hoảng hồn" khi phát hiện lẫn trong đĩa rau của mình là 1 con đỉa dài gần 5 cm...

Theo lời kể của chị Q., trưa ngày 14/10/2016, chị Q. cùng bạn đến ăn trưa tại Nhà hàng cơm gà Kampong (số 31i Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội). Tại đây, chị Q. cùng bạn mình gọi hai suất cơm gà và một đĩa rau muống xào tỏi. Sau khi nhân viên phục vụ mang đồ ăn ra, vừa thò đũa vào đĩa rau muống xào, chị Q. và bạn mình đã phát hoảng khi phát hiện 1 con đỉa dài gần 5cm nằm lẫn trong đĩa rau.

Đĩa rau muống xào tại nhà hàng cơm gà Kampong được "khuyến mãi" thêm con đỉa.

Ngay lập tức, nhân viên nhà hàng xin được đổi đĩa rau xào khác, nhưng chị Q. và bạn không đồng ý, yêu cầu phải gọi nhân viên quản lý ra để chứng kiến và xác nhận sự việc.

Con đỉa dài gần 5 cm.

Rất tiếc, ngay sau khi xuất hiện, nhân viên quản lý của nhà hàng đã đẩy chị Q. và bạn mình ra khỏi nhà hàng, xua tay kêu không tính tiền, xin lỗi và hẹn lần sau các chị đến nhà hàng sẽ phục vụ tốt hơn, tránh không để xảy ra sai sót như hôm nay.

"Cái chúng tôi cần không phải là lời xin lỗi mà là cần một lời giải thích rõ ràng của nhà hàng. Tại sao lại xuất hiện đỉa trong đĩa thức ăn của chúng tôi? Ăn uống mất vệ sinh như vậy nếu chẳng may chúng tôi không phát hiện ra, vẫn vô tư cho vào mồm, thì ai đảm bảo cho sức khỏe của chúng tôi" - chị Q. bức xúc cho biết.

Tìm hiểu được biết, nhà hàng cơm gà Kampong Láng Hạ đặc biệt nổi tiếng trong giới trẻ và dân văn phòng với món Cơm gà Hải Nam đặc biệt. Vào facebook của nhà hàng này, sẽ dễ dàng bắt gặp những cam kết về vệ sinh an toàn thực phẩm "đanh thép" như: Bắt nguồn từ niềm đam mê với ẩm thực nói chung và cơm gà nói riêng, những người sáng lập thương hiệu Kampong mong muốn đem đến những hương vị tươi mới cho món ăn vốn rất quen thuộc với người Việt là thịt gà. Với nguồn gà được nuôi thả theo quy trình riêng tại hệ thống vườn trại của Công ty Đầu tư thương mại và Dịch vụ nhà hàng Song Anh kết hợp với phương pháp chế biến mới lạ, Kampong Chicken House sẽ mang đến cho thực khách những món ăn với hương vị mới lạ, hấp dẫn và đảm bảo an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nên đọc
Theo Đan Quế/Tamnhin.net
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo