Pháp luật

Khách Trung Quốc dùng thẻ ATM giả rút hơn 200 triệu đồng

Đối tượng người Trung Quốc dùng 48 thẻ ATM giả để rút được 232 triệu đồng tại các cây ATM trên địa bàn TP.Hải Dương.

Công an tỉnh Hải Dương đang làm rõ hành vi của Wei Shun Xiang (30 tuổi, trú tại TP Sùng Tả, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc) vì dùng hàng thẻ ATM giả để rút 232 triệu tại các cây rút tiền trên địa bàn TP.Hải Dương, theo tin tức trên báo VietnamNet.

Trước đó, 21h ngày 20/6, trung tâm phát hành thẻ của ngân hàng BIDV đã báo Công an vì thấy các giao dịch nghi vấn tại cây ATM trên địa bàn phường Nguyễn Trãi.

Đối tượng tại cơ quan điều tra. Ảnh: ANTĐ.

Khoảng 22h10 ngày 20/6, Phòng CSHS phối hợp với các đơn vị chức năng đã phát hiện và bắt quả tang đối tượng Wei Shun Xiang đang sử dụng nhiều thẻ giả của ngân hàng rút tiền tại các cây ATM, đặt tại khu vực bưu điện phường Nguyễn Trãi, theo tin tức trên báo ANTĐ.

Cơ quan Công an đã thu giữ 48 thẻ ATM giả và 232 triệu đồng do Tường rút được tại các cây ATM và một số giấy tờ khác.

Tại CQĐT, Tường khai nhận nhập cảnh vào Việt Nam qua Cửa khẩu quốc tế Móng Cái (Quảng Ninh) lúc sáng 20/6, và được một người đàn ông tại Móng Cái đưa cho số thẻ ATM giả trên để đến các cây ATM rút tiền.

Theo lời khai của Tường thì cứ rút được 100 triệu đồng, đối tượng sẽ được trả công 15 triệu đồng. Vụ việc đang được CQĐT tiếp tục điều tra mở rộng.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VietnamNet, ANTĐ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo