Tàu vũ trụ bí ẩn đi 'du lịch' qua mặt trời?

Một vật thể không xác định được cho là tàu vũ trụ bay qua Mặt Trời khiến những người săn lùng người ngoài hành tinh đang tranh cãi gay gắt.

Hé lộ những lời tiên tri Vanga cho năm 2019 / Thượng Quan Uyển Nhi: Nữ tể tướng tài sắc khuynh đảo Nhà Đường

Nhà lý luận theo thuyết âm mưu nổi tiếng Scott C Waring đã phát hiện ra sự bất thường kỳ lạ trong các hình ảnh của NASA ghi lại được từ vệ tinh của Đài quan sát Mặt trời.

Tàu vũ trụ bí ẩn đi “du lịch” qua mặt trời? - Ảnh 1.

Vật thể được cho là tàu vũ trụ đi sát vùng lõi Mặt Trời nóng bỏng.

Ông Waring viết trên blog của mình khẳng định đó là một vật thể bay ra khỏi mặt trời kì lạ. Vật thể có hai cánh và một cái đuôi dài.

Hình ảnh tương tự về vật thể này được nhìn thấy hơn 50 lần trong vài năm qua. Thông thường nó đang hướng về Mặt Trời, nhưng ở đây nó đang rời đi.

Mặc dù NASA từ chối xác nhận nhưng những nhà săn lùng sự sống ngoài hành tinh tin rằng đó là một con tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh thực sự.

Tàu vũ trụ bí ẩn đi “du lịch” qua mặt trời? - Ảnh 2.

Những người theo thuyết âm mưu cho rằng đây chính là tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh.

Đặc biệt, nếu đó là một con tàu vũ trụ thì người ngoài hành tinh đang sở hữu một công nghệ cực mạnh để thiết kế ra một con tàu có vật liệu chịu được nhiệt độ 15 triệu độ C ở lõi của Mặt Trời.

Đây không phải là lần đầu tiên một vật thể được cho là tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh được phát hiện gần Mặt Trời.

Hiện tại, NASA vẫn chưa có bất kì động thái nào thông tin về tính xác thực của hình ảnh được Scott C Waring đưa ra.

Theo dantri.com.vn