Thấy chó sủa vang nhà, chạy ra phát hiện "quái vật" hãi hùng

Khi vừa ra đến ngoài, anh Hunt Han phát hiện, bên ngoài nhà mình có một con "quái vật" đang trèo lên cửa sắt, ý đồ xâm nhập vào nhà. Phía dưới là hai chú chó cưng đang sủa vang, có ý định muốn kéo con "cá sấu nhỏ" xuống.

Hóa thạch loài khủng long chân thằn lằn cách đây 110 triệu năm được phát hiện / Phát hiện loài thằn lằn có thể thở… được dưới nước

Câu chuyện hy hữu xảy ra ở Batu Pahat, Malaysia. Theo thông tin đăng tải, anh Hunt Han, sống tại Batu Pahat, mới đây trong lúc đang ở bên ngoài nhà đã phát hiện chuyện bất thường.
Thay cho sua vang nha, chay ra phat hien
Chú thằn lằn leo trên cổng.
Hai con chó cưng nhà anh liên tục sủa vang và chạy đi chạy lại, nhảy lên cả cửa sắt. Ban đầu, anh Hunt Han cho rằng chó cưng đang đuổi nhau, nghịch ngợm, thế nhưng sau khi nghe tiếng sủa ngày một gấp gáp của chúng, anh quyết định đi ra ngoài xem chuyện gì xảy ra.
Thay cho sua vang nha, chay ra phat hien
Chẳng ngờ, khi vừa ra đến ngoài, anh Hunt Han phát hiện, bên ngoài nhà mình có một con "quái vật" đang trèo lên cửa sắt, ý đồ xâm nhập vào nhà. Phía dưới là hai chú chó cưng đang sủa vang, có ý định muốn kéo con vật giống "cá sấu nhỏ" xuống.
Thay cho sua vang nha, chay ra phat hien
Trên thực tế, con "cá sấu nhỏ" này không phải là một con cá sấu thật, mà là một con thằn lằn khổng lồ.
Vì kích thước cơ thể quá lớn, khiến mọi người khó lòng tưởng tượng ra loài thằn lằn, vì thế mới gây ra sự nhầm lẫn. Về cơ bản, loài thằn lằn này không có "tiền án" tấn công con người.
Thay cho sua vang nha, chay ra phat hien
Theo tìm hiểu, loài thằn lằn khổng lồ này sinh sống chủ yếu ở vùng núi, thường thấy ở những bụi cây dại mọc trên sườn đồi. Chúng thường dài khoảng 20cm hoặc ít hơn, tuy nhiên cũng có con thằn lằng phát triển bất thường, dài đến gần mét, giống như con thằn lằn này.
Sau khi truyền thông địa phương đưa tin về sự việc, rất nhiều người cho rằng, con thằn lằn khổng lồ này thực sự trông giống như rồng Komodo, loài rồng tàn ác và máu lạnh, có nọc độc làm tê liệt thần kinh con mồi.
Clip có thể bạn quan tâm:

- Video rình rập bắt đà điểu con, linh cẩu nhận cái kết đắng. Nguồn: BBC/doisongphapluat.com.

Theo kienthuc.net.vn