Pháp luật

Khẳng định 1 người chết, hàng chục người ngộ độc vì bánh mì

(DNVN) - Chi Cục ATVSTP Lâm Đồng vừa kết luận nguyên nhân khiến 1 người chết, hàng chục người dân ngộ độc tại thôn Định An, Hiệp An, Đức Trọng là do ăn bánh mì.

Tin tức trên báo Công an TP. HCM, ngày 24/6, trao đổi với chúng tôi, ông Bùi Văn Độ, Chi cục trưởng Chi Cục ATVSTP Lâm Đồng cho biết, cơ quan chức năng đã chính thức kết luận vụ hàng chục người dân tại thôn Định An, xã Hiệp An, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) phải nhập viện cấp cứu khiến 1 người chết, 46 người khác phải nhập viện cấp cứu là do ăn bánh mì gây ra. 

Một trong những nạn nhân bị ngộ độc bánh mì được đưa lên bệnh viện cấp cứu trước đó. Ảnh Lao động.

Trước đó, sáng ngày 15/6, nhiều người dân thôn Định An, xã Hiệp An, huyện Đức Trọng đã mua và ăn bánh mì tại quán Khánh Trang, QL 20, xã Hiệp An. Tối cùng ngày, có 47 người đã ăn bánh mì của quán Khánh Trang vào buổi sáng có những triệu chứng như đau bụng đi ngoài, chóng mặt, nôn ói, hạ huyết áp,… và được người nhà chuyển tới các cơ sở y tế cấp cứu.

Đến ngày 18/6, 1 trong 47 nạn nhân của vụ ngộ độc là chị Huỳnh Thị Thu Ngân (26 tuổi), ngụ tại xã Hiệp An, huyện Đức Trọng đã tử vong do ngộ độc quá nặng. Báo Lao động thông tin.

Trong ngày 18/6, Chi Cục ATVSTP Lâm Đồng đã phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng và các cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra, lấy mẫu quán bánh mỳ Khánh Trang để tìm kiếm nguyên nhân của vụ ngộ độc đặc biệt nghiêm trọng này. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ trách nhiệm của chủ quán bánh mì Khánh Trang và những người có liên quan.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo