Văn hóa

Khánh Ngân khẳng định hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Miss Globe 2017

Tân Hoa hậu Hoàn cầu 2017 - Khánh Ngân khẳng định mình hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Miss Globe 2017 trong buổi gặp mặt với báo chí tại TP.HCM chiều 10/11.

Chiều 10/11, Đỗ Trần Khánh Ngân đã có buổi họp báo công bố danh hiệu Hoa hậu Hoàn cầu sau khi trở về Việt Nam. Trong sự kiện, người đẹp đã chia sẻ về quá trình tham gia cuộc thi và những hoạt động liên quan đến danh hiệu Hoa hậu Hoàn cầu.

Khi được hỏi cô có cảm thấy mình xứng đáng đạt với danh hiệu Hoa hậu Hoàn cầu 2017 hay không, Khánh Ngân khẳng định mình hoàn toàn xứng đáng. Người đẹp cho biết: 

“Nếu mình nghĩ mình không xứng đáng thì làm sao mình là Hoa hậu được. Ngân tự tin rằng với những nỗ lực của mình trong thời gian vừa qua cũng như là trong quá trình tham gia cuộc thi.

Tất nhiên những bạn khác họ cũng có những nỗ lực như mình, họ có cách chia sẻ, cách thể hiện khác nhau và Ngân tự tin cách thể hiện của Ngân đã chạm đến trái tim của từng Ban giám khảo và cho họ thấy được rằng mình xứng đáng trở thành nữ hoàng sắc đẹp. Là một cô gái không chỉ đẹp về hình thức mà còn đẹp về tâm hồn cũng như là truyền tải được những thông điệp ý nghĩa, những cảm hứng hướng tới điều tốt đẹp."

Khánh Ngân khẳng định hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Miss Globe 2017. Ảnh: Saostar

Ngoài ra, tại buổi công bố này, khi được hỏi về tin đồn mua giải, Khánh Ngân bật cười và thẳng thắn cho biết: 

"Ngân không biết mình có nhiều tiền như thế nào để mua giải ở một cuộc thi quốc tế và nhất là cuộc thi này được tổ chức ở một nước châu Âu.
Và mọi người cũng thấy có rất nhiều đại diện đến từ châu Âu và châu Á như Thái Lan, Philippines nổi bật không kém gì Ngân ở độ tiền bạc, danh tiếng hay địa vị. Những cô gái ấy là người khao khát được vương miện Hoa hậu Hoàn cầu thế nên làm sao mình có đủ tiền tài, danh vọng để mua được ngôi vị này.

Đây là một cuộc thi được ủng hộ rất nhiều từ chính quyền địa phương cũng như đất nước Albania xinh đẹp nên Ngân khẳng định cuộc thi có tài chính rất minh bạch".

Cũng tại đây, Khánh Ngân đã hát lại một đoạn ca khúc "My Vietnam" bằng tiếng anh cho toàn thể khán giả.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo