Văn hóa

Khánh Ngân xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017

Gấp gáp đi thi để "chinh chiến" lấy kinh nghiệm, tuy nhiên người đẹp Khánh Ngân đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn cầu 2017.

Tối qua 3/11, đêm chung kết cuộc thi Miss Globe - Hoa hậu Hoàn Cầu 2017 chính thức được diễn ra tại Albania với sự góp mặt của 61 người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới.

Dù gặp nhiều bất lợi về thời tiết, chênh lệch múi giờ nhưng đại diện Việt Nam – Đỗ Trần Khánh Ngân đã xuất sắc đăng quang trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Vị trí Á hậu 1 thuộc về Hoa hậu Nelda Ibe (Philippines), Á hậu 2 Elena Latypova (Siberia), Á hậu 3 Alessia Çoku (Albania), Á hậu 4 Simone Heijligers (Cape Verde).

Khánh Ngân xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017.

Chia sẻ với báo giới, Khánh Ngân cho biết: “Khi tôi đăng quang, điều khiến tôi hạnh phúc nhất là tất cả các thí sinh cũng như mọi người đều đến chúc mừng và họ hài lòng về kết quả đó. Tôi vẫn đang quá bất ngờ vì không thể nào tin nổi mình đã làm được điều mà từ trước tới nay tôi chưa bao giờ nghĩ đến”.

Khánh Ngân tự tin trình diễn bilkini tại cuộc thi. Ảnh: Ngôi sao

Được biết, Đỗ Trần Khánh Ngân sinh năm 1994 tại Đồng Nai. Người đẹp từng vào Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2014 và vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Năm 2016, người đẹp được chú ý nhiều hơn kể từ khi giành Á quân The Face.

Hồi tháng 3/2017, Khánh Ngân đăng quang Hoa khôi Du lịch. Đến với cuộc thi Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2017 là một quyết định bất ngờ của cô vào phút cuối. Khánh Ngân xác định sẽ đi “chinh chiến” để lấy kinh nghiệm, chuẩn bị cho đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Du lịch thế giới mà cô dự kiến tham dự. 

Miss Globe là cuộc thi có lịch sử lâu đời và đây là năm thứ 43 sân chơi nhan sắc này được tổ chức. Khánh Ngân là người đẹp Việt Nam đầu tiên đăng quang. Trước đó vào năm 2011, người đẹp Phan Thị Hương Giang từng lọt top 15 và đoạt danh hiệu 'Hoa hậu bình chọn qua mạng'.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo