Hỗ trợ doanh nghiệp

Khánh thành nhà máy sản xuất cọc bê tông ly tâm Đồng Tâm

Đồng Tâm Group vừa khánh thành nhà máy sản xuất cọc bê tông ly tâm Đồng Tâm tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Nhà máy được xây dựng trên diện tích 8 ha, với tổng giá trị đầu tư hơn 250 tỷ đồng, công suất 1 triệu mét dài/năm.

Toàn bộ máy móc, dây chuyền hiện đại của nhà máy đều được nhập khẩu từ Đức và Hàn Quốc, chuyên về các sản phẩm như cọc bê tông PC, PHC-D300 đến D700 với nhiều kích thước khác nhau, linh động theo yêu cầu của từng khách hàng - điều này sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho công trình.

Ảnh: VGP/Minh Thi.

Hiện tại, nhà máy đang hoạt động tối đa công suất nhằm đáp ứng đủ đơn hàng cho các công trình tại tỉnh Long An và các khu vực lân cận.

Gia nhập thị trường vào năm 2007, Công ty Bê tông Đồng Tâm ngày càng tạo dựng được niềm tin và khẳng định uy tín với khách hàng bởi sự đầu tư nghiêm túc, có trách nhiệm về công nghệ cũng như chất lượng.

Ngoài nhà máy sản xuất cọc bê tông ly tâm nói trên, hệ thống các trạm trộn bê tông tươi cũng được đầu tư quy mô với năng suất lớn và ổn định, như trạm trộn tại Bến Lức, khu công nghiệp Thuận Đạo và huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An).

Với phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc tế, nguồn nguyên vật liệu đầu vào bảo đảm từ các nhà cung ứng tốt nhất hiện nay, cùng dây chuyền máy móc hiện đại và đội ngũ xe bồn hùng hậu, Công ty Bê tông Đồng Tâm luôn sẵn sàng đáp ứng nhanh và đúng tiến độ giao hàng.

Sản phẩm bê tông Đồng Tâm đa dạng, nhiều chủng loại để khách hàng lựa chọn, như cọc bê tông ly tâm dự ứng lực PC, PHC: D300- D700; bê tông tươi thương phẩm mác 150-500, bê tông chống thấm B2-B10; bê tông bền sunfat, các cấu kiện bê tông đúc sẵn, cống ly tâm D300-D1500, cọc vuông D250-D400, gối cống các loại… luôn được đánh giá là những sản phẩm bảo đảm về chất lượng, có sức chịu tải tốt, giá thành cạnh tranh, đem đến sự hài lòng và an tâm cho khách hàng khi lựa chọn.

 

Theo kế hoạch, vào cuối năm 2018, Đồng Tâm Group sẽ khởi công xây dựng giai đoạn 2, mở rộng nhà máy, nâng công suất lên hơn 2 triệu mét dài/năm.

Đánh giá về những kết quả mà thương hiệu Đồng Tâm cùng tham gia xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Long An, ông Nguyễn Văn Được, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, tính từ ngày đầu tiên đặt viên gạch xây dựng nhà máy tại Long An năm 1994 tới nay, đã 24 năm thương hiệu Đồng Tâm cùng tham gia xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

“Các dự án của Đồng Tâm đều mang lại giá trị thiết thực, có tầm nhìn chiến lược và được đánh giá cao trong việc việc thu hút đầu tư, góp phần phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, cũng như giá trị nhân văn trong cộng đồng. Lãnh đạo tỉnh Long An khẳng định luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, luôn phấn đấu nâng cao chỉ số PCI, tạo điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp ngày càng phát triển”, ông Nguyễn Văn Được khẳng định.

Nên đọc
Theo Báo Chính phủ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo