Văn hóa

Khánh Thi - Phan Hiển tình tứ, thăng hoa trên sân khấu

Khi Phan Hiển xuất hiện với Khánh Thi với điệu nhảy Jive, hai người tràn trề năng lượng trên sân khấu, ánh mặt nhìn nhau, tình tứ thăng hoa trên sân khấu.

Tối ngày 10/6 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội, đã diễn ra đêm liveshow kỉ niệm 25 năm của Khánh Thi, theo tin tức trên báo Dân việt.
Như đã hứa hẹn, Khánh Thi và ê-kíp đã mang lại một đêm diễn đầy cảm xúc cho khán giả, với gần 40 tiết mục đặc sắc khuấy động không khí tại Cung thể thao Quần ngựa.

Khánh Thi - Phan Hiển thăng hoa trong điệu nhảy.Ảnh Zing news.

Đêm liveshow được chia làm 3 phần, từ hồi ức đến những ước mơ lớn và con đường hiện tại của Khánh Thi. Gây bất ngờ và nỗ lực trong suốt mấy tháng tập luyện là Khánh Thi đã tham gia xuyên suốt 30 tiết mục khiến khán giả phải ngưỡng mộ.

Khánh Thi xuất hiện như một nữ hoàng chạm đến ngôi sao danh vọng với những hình ảnh khi cô còn là cô bé con, được bố cho đi học võ hơn là thích chơi đàn giống người anh của mình - nghệ sĩ vilon Xuân Huy. Rồi một ngày tình cờ cô bé Khánh Thi phát hiện mình thích học múa. Từ đây cuộc đời của cô gắn liền với múa và nhảy.

Chí Anh và Phan Hiển góp mặt ở hai phần khác nhau. Chí Anh biểu diễn ở phần trước, Phan Hiển thể hiện tài năng ở phần sau chương trình, đúng với thứ tự mà họ đã đến với cuộc đời Khánh Thi. Không khó để nhận ra mỗi người có một vị trí riêng, nhưng cả hai đều quan trọng và ý nghĩa với “nữ hoàng dancesport”, báo Zing news đưa tin.

Với Chí Anh, đó là những năm tháng ở trời Âu, cùng nhau làm việc quần quật cả ngày để kiếm tiền đi học với thầy giáo nước ngoài. Hai người đã có những năm tháng thanh xuân không dễ gì lấy lại, đắng cay nhiều nhưng ngọt bùi cũng không ít.

Hai người đã ở bên nhau suốt một thời gian tuổi trẻ, cùng nhau trưởng thành, cũng nhau xây dựng tên tuổi, cùng nhau thi đấu, gặt hái thành tích, góp phần làm rạng rỡ thể thao nước nhà. Nhưng tối 10/6, những bước nhảy của Khánh Thi và Chí Anh đã chỉ còn là kỷ niệm.

 

Chí Anh đã béo hơn. Những bước nhảy của hai kiện tướng hàng đầu vẫn đẹp. Nhưng, tất nhiên, đã không còn được ăn ý và quyện hòa như xưa. 

Khi Phan Hiển xuất hiện với Khánh Thi với điệu nhảy Jive, khán giả tại Cung Thể thao Quân Ngựa vỗ tay không ngớt. Hai người tràn trề năng lượng trên sân khấu, ánh mặt nhìn nhau, tình tứ, lãng mạn, đúng một cặp tình nhân.

Phần thể hiện từng giúp hai vợ chồng mang về huy chương vàng tại AIG III 2009 thực sự khiến người xem thăng hoa và đắm chìm trong điệu nhạc, lời yêu và những bước chân đầy quyến rũ.

Khoảng khắc Kubin – con trai của Phan Hiển và Khánh Thi - bước lên sân khấu khiến nhiều người xúc động. Nước mắt của cả hai cùng rơi trên sàn diễn, đó là nước mắt của tình yêu và hạnh phúc.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân Việt, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo