Pháp luật

Khất nợ 300 triệu, cô gái bị 9 kẻ giang bồ bắt cóc

Mượn tiền của chủ tiệm cầm đồ nhưng lãi mẹ đẻ lãi con lên đến 300 triệu đồng rồi không có tiền trả, cô gái bị 9 tên giang hồ bắt cóc.

Ngày 19/5, Công an quận Tân Phú, TP HCM cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý Hoàng Văn Nhân (SN 1993) và Hoàng Hồng Quân (SN 1990, cùng ngụ quận Bình Thạnh, TP HCM) và các đối tượng liên quan về hành vi  bắt giữ người trái pháp luật, theo tin tức trên báo Người lao động.

Nhóm bắt giữ người tại trụ sở công an. Ảnh NLĐ

Trước đó, bà Nguyễn Thị Như T. (SN 1961, ngụ quận 9, TP HCM) đến công an trình báo con gái là chị Nguyễn Như Khanh N. (SN 1989) bị nhóm giang hồ bắt cóc, đòi tiền chuộc. Theo bà T., chiều 12/5 bà nghe N. gọi điện về nói bị bắt nhốt ở 1 căn nhà tại quận Tân Phú.

Sau đó, 1 đối tượng yêu cầu bà T. mang hơn 300 triệu đồng đến điểm hẹn, nếu không sẽ lấy mạng N. Bà T. chạy khắp nơi mượn tiền nhưng không được nên đến trụ sở công an cầu cứu.

Tiếp nhận vụ việc, Công an quận Tân Phú nhanh chóng vào cuộc, xác định chị nơi chị N. đang ở nên ập vào giải cứu cô gái, bắt giữ Nhân và Quân, theo báo Pháp luật TP. HCM. 

Tại công an, hai nghi can khai nhận, họ được cắt cử canh giữ N. để lấy 300 triệu đồng cho một chủ tiệm cầm đồ. Từ lời khai của Nhân và Quân, công an triệu tập bảy người khác chuyên đòi nợ thuê.

Cô gái khai đang nợ tiền một chủ tiệm cầm đồ trên địa bàn quận Bình Thạnh. Số tiền nợ lúc đầu còn ít nhưng sau đó bị gộp chung với lã suất cao nên không có khả năng trả nợ. Công an đang tiếp tục điều tra.

 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Pháp luật TP. HCM, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo