Văn hóa

Khẩu chiến Maya - Tâm Tít là chiêu trò PR?

Maya dường như tham gia trở lại showbiz, cú hích từ cuộc "khẩu chiến" với Tâm Tít hoàn toàn có thể giúp cô rộng cửa trở lại?.

Mới đây, cuộc "khẩu chiến" giữa Maya và Tâm Tít bỗng dưng trở thành chủ đề bán tán của nhiều người. Theo đó, xuất phát từ chuyện Maya bất ngờ chia sẻ chuyện cô và chồng của Tâm Tít, đại gia Ngọc Thành có một mối quan hệ trong vòng 7 năm trước khi Tâm Tít xuất hiện. 

Vụ lùm xùm giữa Maya và Tâm Tít là chủ để bàn tán xôn xao của dư luận mấy ngày gần đây.

Ngay lập tức, Tâm Tít cũng đáp trả lại nữ ca sĩ này bằng chuyện hé lộ danh tính cha ruột con gái của Maya là đại gia C.Đ.K, theo tin tức trên báo Dân trí.

Những chuyện tưởng chừng như được chôn vùi vào quá khứ từ rất lâu, bỗng nhiên được người trong cuộc xào xáo lại trở nên "mới tinh". 

Bất ngờ thay, vụ lùm xùm này lại đúng vào thời điểm mà Maya trở lại showbiz, thậm chí cô còn đang ra mắt một ca khúc mới. Chính điều này khiến cho nhiều người suy luận rằng thực ra Maya khơi gợi lại chuyện cũ chỉ nhằm PR cho hình ảnh cá nhân, đặc biệt cô lại vừa chi 800 triệu phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc trẻ đẹp hơn.

Tâm Tít cũng nhận ra điều này, khi một người bạn bình luận trong dòng trạng thái của cô, chia sẻ sự khó hiểu về cuộc "khẩu chiến" này. 
Cựu hot girl đã nhanh chóng trả lời, khẳng định Maya đang muốn lấy mình để làm bàn đạp nổi tiếng. Cô viết: "PR anh ơi. Thôi coi như lấy mình làm bàn đạp, quyết nổi bằng mọi giá dù có bịa đặt, chà đạp. Đúng hình tượng luôn đó anh"

Theo báo Giao thông, showbiz Việt từ lâu vẫn luôn được nhiều khán giả nhìn vào như một “chiến trường” tình ái phức tạp của những đại gia và chân dài, với những chuyện ngoại tình, người thứ ba… 

 

Người ta cũng không lạ với việc “sao” trong showbiz dùng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi, nhất là khi người đó chuẩn bị cho ra sản phẩm mới. Vì thế, câu chuyện giữa Maya và Tâm Tít bị nghi ngờ là cố tình dùng scandal để PR sản phẩm mới cũng không mấy khó hiểu.

Thực tế, cuộc tranh cãi của hai người đẹp trên có thực sự là một chiêu PR cho sản phẩm hay không chỉ có người trong cuộc biết. Thế nhưng, dù có hay không thì việc tạo scandal để đánh bóng tên tuổi hay quảng bá sản phẩm chỉ càng khiến hình ảnh của các sao Việt trở nên tệ hại hơn trong mắt khán giả. Nhất là khi, họ lại tạo “phốt” bằng cách dùng chuyện tình cảm hay hạ bệ nhân cách người khác.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Dân việt, Giao thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo