Văn hóa

"Khẩu chiến" vợ Xuân Bắc - Kim Oanh: Người trong cuộc nói gì?

"Tôi có hiểu lầm Kim Oanh đi chăng nữa, cô ấy cũng phải nhắn tin cho tôi vì cả hai không hề có vấn đề từ trước đến nay", vợ nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ.

Hai ngày qua, cộng đồng mạng tiếp tục được phen dậy sóng với cuộc "khẩu chiến" giữa nghệ sĩ Kim Oanh và vợ Xuân Bắc - giảng viên Hồng Nhung. Theo đó trên Facebook cá nhân, nữ diễn viên Kim Oanh đăng tải câu chuyện về "con chó cái" với lời lẽ nhiều ẩn ý. Bài viết này sau đó được Hồng Nhung chia sẻ lại, đồng thời đáp trả cũng bằng những từ ngữ kém văn minh, theo tin tức trên báo Vietnamnet.

Vợ Xuân Bắc lên tiếng trước lùm xùm với Kim Oanh. Ảnh Vietnamnet

Trước hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, giảng viên họ Nguyễn lên tiếng khẳng định tài khoản Facebook của mình bị hack chứ cô không hề chia sẻ những hình ảnh này.

Hồng Nhung chia sẻ: "Sự việc chẳng có gì nếu Kim Oanh không nhiều lần xách mé tôi trên mạng xã hội. Từ trước đến nay tôi chưa nói ai một câu nào và cũng chưa từng giải thích trên báo chí. 

Tôi không hiểu tại sao bạn ấy lại hừng hực lên chửi tôi bằng những lời lẽ thậm tệ trong khi tôi chưa có bất cứ ý kiến gì động chạm tới bạn ấy. Tôi không hiểu Kim Oanh chơi chữ gì, nhưng chưa bao giờ tôi thấy người em nào thiếu văn hóa như vậy."

Khi được hỏi, trước khi clip của chị lan truyền, hình ảnh cuộc trò chuyện Kim Oanh gửi cho Xuân Bắc cũng được chia sẻ rầm rộ. Đã khi nào anh Bắc giải thích với chị về những tin nhắn này?

Hồng Nhung cho biết: "Thực ra anh Bắc hơi bất ngờ về những tin nhắn mà Kim Oanh đưa lên. Bản thân việc cắt gọt tin nhắn như thế là có ý không tốt rồi chứ tôi cũng không can thiệp. Nếu bình thường không có vấn đề gì hay kể cả tôi có hiểu lầm Kim Oanh đi chăng nữa, cô ấy cũng phải nhắn tin cho tôi vì cả hai không hề có vấn đề từ trước đến nay.

 

Anh Bắc là người hiểu chuyện và chân thật. Anh ấy chưa bao giờ đi nói xấu ai, cũng chưa bao giờ nói với tôi là anh ghét ai cả. Nhiều khi tôi cũng phát ức lên với anh ấy vì anh ấy luôn nghĩ tốt về người khác, kể cả những người đó từng làm điều rất kinh khủng với anh."

Cũng theo vợ Xuân Bắc: "Chúng tôi không quan hệ và cũng chẳng có gì ảnh hưởng tới nhau. Tôi chỉ biết Kim Oanh đóng phim cùng chồng thôi chứ có biết ai với ai. Mấy lần đi cùng chồng, tôi thấy Kim Oanh có những hành vi không đúng đắn. Tôi có dằn mặt và nói: "Có mặt em chị đừng làm thế, em không đùa với chị đâu"."

Sau 11 năm về chung nhà với nam danh hài nổi tiếng, chưa bao giờ cái tên vợ Xuân Bắc được tìm kiếm nhiều như hiện nay. Chỉ cần lên Google tìm kiếm từ khóa "vợ Xuân Bắc", trong vòng 0,56 giây đã hiển thị gần 7 triệu kết quả. Trong khi đó, từ khóa tên "Xuân Bắc", chỉ dừng lại ở con số gần 4 triệu, theo báo Kiến thức. 

Cùng với độ hot của Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc, tên tuổi của nam danh hài cũng được làm nóng, nhưng theo cách mà có lẽ cả anh lẫn khán giả đều không mong muốn.

Xuân Bắc hoạt động nghệ thuật khá sớm. Bộ phim đầu tiên Xuân Bắc tham gia là "12A và 4H" của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên, phát sóng năm 1995. Sau đó, nam diễn viên sinh năm 1976 còn tham gia "Ngã ba Đồng Lộc" và "Chuyện nhà Mộc".

 

Thế nhưng, phải đến vai Núi trong "Sóng ở đáy sông" của đạo diễn Lê Đức Tiến, khởi quay năm 1998 và ra mắt lần đầu tiên vào năm 2000, Xuân Bắc mới thực sự ghi dấu ấn với khán giả.

Với một sinh viên sắp tốt nghiệp Khoa Sân khấu trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội, vai nam chính trong "Sóng ở đáy sông" là một cơ hội quá lớn cho Xuân Bắc bước vào nghề. Sau này, Xuân Bắc mới hay biết, người "se duyên" cho anh với vai Núi trong phim là cố nghệ sĩ Phương Thanh. 

Vai diễn này đã mang đến cho Xuân Bắc thành công ngoài mong đợi. Tên tuổi của anh được nhiều người biết đến, đó cũng là tấm vé thông thành giúp Xuân Bắc được nhiều đạo diễn "chọn mặt gửi vàng". Sau bộ phim đình đám này Xuân Bắc còn tham gia nhiều phim như: "Kẻ cắp bất đắc dĩ", "Ông bầu ca nhạc", "Công dân vàng"....

Xuân Bắc miệt mài lao động nghệ thuật. Ngoài đóng phim, diễn hài, đóng kịch, anh còn đảm nhận vai trò MC. Nam nghệ sĩ quen thuộc với khán giả đến mức, chỉ cần nói tên chương trình thì khán giả đã biết ngay đó là Xuân Bắc như: "Hỏi xoáy đáp xoay", "Đuổi hình bắt chữ", "Ơn giời, cậu đây rồi"...

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Kiến thức)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo