Doanh nghiệp - Doanh nhân

Khi không làm việc, Jeff Bezos lại tích cực tham gia vào "thú vui" này

Sở hữu khối tài sản hơn 122 tỷ USD, vị tỷ phú giàu nhất thế giới hiện nay có những khoảnh khắc đời thường vô cùng thú vị.

Bận rộn giữa việc điều hành tập đoàn thương mại điện tử Amazon và công ty hàng không Blue Origin, gần đây, Jeff Bezos tích cực chia sẻ những khoảnh khắc cá nhân trên trang Instagram của mình. 

Jeff Bezos có đời sống tinh thần phong phú với những bữa tiệc cùng các ngôi sao màn ảnh.

Chủ nhật vừa qua, khi trời mưa ở Seattle, Bezos đã làm bánh mứt vị sôcôla và việt quất cho cặp đôi nổi tiếng: cầu thủ Russell Wilson và ca sĩ/nhạc sĩ Ciara. Bezos đã đầu tư vào ứng dụng TraceMe của Wilson, cho phép những người nổi tiếng kết nối với những người hâm mộ.

Ông chủ hãng công nghệ Amazon bên cạnh thành quả nấu ăn của mình.

Ngay sau đó, Bezos đăng một bức ảnh nằm trên một chú thú nhồi bông. Mặc dù là cuối tuần nhưng ông vẫn đang làm việc, gửi email và thư thông báo cổ đông trước khi đưa con đi xem bộ phim "Rampage".

Hình ảnh Bezos dựa đầu vào thú nhồi bông thoải mái.

Tại rạp phim, Bezos chia sẻ một bức ảnh tạo dáng giống ngôi sao "The Rock" Dwayne Johnson và viết: "Tôi yêu Dwayne Johnson"

Bezos đi xem bộ phim "Rampage" cùng các con

Tất nhiên, khi bạn nổi tiếng như Jeff Bezos, Johnson đã nhanh chóng phản hồi: “Tôi tôn trọng và quý mến bạn như những người anh em. Hãy tiếp tục truyền cảm hứng cho thế giới, trong đó bao gồm cả tôi nữa nhé", Johnson viết trên Instagram của mình.

Bức ảnh hài hước được lan truyền trên mạng.

Năm 2017, cư dân mạng đã sáng tạo ra bức ảnh ghép khiến mọi người ngỡ ngàng vì Bezos có vẻ ngoài quá giống với nam diễn viên “The Rock”.

 

Nên đọc
Theo Dân Việt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo