Hỗ trợ doanh nghiệp

Khoảng 360 doanh nghiệp tham gia Triển lãm ngành công nghiệp dịch vụ ô tô - Automechanika 2018

(DNVN) - Từ 25 - 27/4, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) TP. HCM đã diễn ra triển lãm thương mại hàng đầu khu vực về linh kiện, phụ tùng ô tô, xe gắn máy (Automechanika 2018).

Khách hàng đang tham quan gian hàng tại Triển lãm Automechanika  2018.

Automechanika 2018 quy tụ các tên tuổi trong nước và quốc tế của ngành ô tô với sự tham gia của 360 đơn vị. Automechanika 2018 giới thiệu các xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp ô tô, mô tô giúp các doanh nghiệp trong nước vượt qua thách thức và tiếp cận xu mhướng phát triển mới.

Triển lãm ngoài giới thiệu các sản phẩm liên quan đến phụ tùng, linh kiện, sửa chữa, bảo trì, hệ thống lái thay thế, còn giới thiệu các sản phẩm và giải pháp trong lĩnh vực vỏ xe gắn máy

Đồng hành với Aut tomechtanika 2018 là Hội thảo sửa chữa,bảo trì cung cấp kiến thức mới nhất về sửa chữa xe khi va chạm và giới thiệu sản phẩm  mới. Các hội thảo tập trung vào các chủ đề  chính sách mới, chất liệu mới nhất, công nghệ mới nhất của ngành ô tô như: các chính sách liên quan đến ngành công nghiệp ô tô Việt Nam: xu hướng và kiến thức chuyên sâu; chương mới cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam: thương hiệu ô tô Việt đầu tiên. Hội thảo sẽ đưa ra cái nhìn tổng quan về chính sách tài trợ của chính quyền địa phương đối với dịch vụ phụ tùng ô tô, giúp doanh nghiệp vượt qua thách thức và phát triển thông qua chính sách “ngành công nghiệp thân thiện”. Chủ đề này thể hiện cam kết liên tục của một quốc gia trong việc hỗ trợ ngành ô tô tăng trưởng xanh.

Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng đã giới thiệu triển lãm Automechanika Frankfurt và Reifen-Messe Frankfurt sẽ được tổ chức tại TP. Frankfurt (Đức) vào ngày 11 đến 15/9/2018. Đây là triển lãm hàng đầu trên thế giới về công nghiệp dịch vụ ô tô Triển lãm sẽ giới thiệu sản phẩm mới là Công nghệ lốp xe được trưng bày bởi các công ty chuyên về ngành lốp, vỏ xe. Điều này cho phép các đơn vị tham gia nhanh chóng nâng cao hiệu quả tìm nguồn cung ứng.

Minh Hưng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo