Pháp luật

Khởi tố bố dượng giao cấu với con riêng của vợ ở Hà Tĩnh

Lợi dụng việc vợ đi làm ăn xa, Đoài đã nhiều lần dụ dỗ quan hệ tình dục với đứa con gái riêng của vợ mới hơn 14 tuổi. Sau một thời gian sự việc bị phát giác.

Sáng 24/5, Viện trưởng VKSND TX Hồng Lĩnh cho biết, đơn vị vừa có quyết định phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 4 tháng đối với Hoàng Văn Đoài (36 tuổi, cư trú tại xã Thuận Lộc, TX Hồng Lĩnh) về hành vi giao cấu với trẻ em. Nạn nhân là con riêng của vợ Đoài, mới hơn 14 tuổi.

Thông tin ban đầu, vào một đêm đầu tháng 5/2018, Đoài đi chơi về rồi vào ngủ cùng giường với 2 con (một gái một trai), trong đó người con gái lớn mới hơn 14 tuổi là con riêng của vợ Đoài, đang đi lao động ở nước ngoài.

Ảnh minh họa.

Đến gần sáng, nhục dục nổi lên, Đoài đã tìm cách quan hệ tình dục với con riêng của vợ và đạt được mục đích.

Mấy ngày sau, Đoài tiếp tục dụ dỗ con riêng của vợ vào nhà tắm quan hệ tình dục. Sau một thời gian, hành vi của Đoài bị phát giác.

Ngày 22/5 Cơ quan CSĐT Công an TX Hồng Lĩnh đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Văn Đoài về tội “Giao cấu với người từ 13 đến dưới 16 tuổi” theo khoản 2 điều 145 – BLHS 2015.

Ngay sau đó, VKSND TX Hồng Lĩnh cũng đã có quyết định phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, phê chuẩn lệnh tạm giam 4 tháng đối với Hoàng Văn Đoài để phục vụ công tác điều tra.

Nên đọc

 

Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo