Pháp luật

Khởi tố đối tượng đập phá phòng công chứng, dùng dao chống trả công an

Ngày 7/2, cơ quan chức năng cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trần Mạnh Hùng (49 tuổi, trú xã Lộc Nga, thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng) để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Công an thành phố Bảo Lộc đang tiếp tục điều tra, định giá tài sản thiệt hại tại Phòng Công chứng của ông Đỗ Văn Tuấn (số 333 Trần Phú, phường Lộc Sơn, Bảo Lộc) để làm rõ hành vi Hủy hoại tài sản của Trần Mạnh Hùng.

>> Xem thêm: TIN HOT NGÀY 7/2: Bộ Y tế sẽ điều chỉnh giá khám chữa bệnh, phạt tiền và không cấp lại khi cầm cố sổ BHXH

Theo điều tra ban đầu, khoảng 10 giờ ngày 1/2, sau khi uống rượu, Hùng cầm dao và búa xông vào Phòng Công chứng của ông Tuấn la hét, đập phá nhiều tài sản có giá trị.

>> Xem thêm: Những vụ án rúng động dư luận tuần qua: Người phụ nữ bị cắt cổ trong phòng trọ ở Sài Gòn, cháu chém chết bác ruột

Hiện trường Phòng công chứng bị đập phá. Ảnh: Tiền Phong.

Khi Công an thành phố Bảo Lộc đến hiện trường để xử lý vụ việc, Hùng cầm dao chống trả quyết liệt nhưng cuối cùng cũng bị lực lượng chức năng khống chế, đưa về trụ sở. 

Như báo Tiền Phong đã đưa tin, thời điểm đó có hàng chục nhân viên và khách hàng đang giao dịch trong Phòng Công chứng. Khi Hùng cầm dao và búa xông vào la hét đập phá, mọi người hoảng sợ bỏ chạy. Hiện trường có 7 máy tính bị đập phá, hồ sơ bị xới tung… Hùng còn đấm vào cửa kính khiến máu từ tay chảy ra vương vãi trên nền nhà.

Nên đọc
Theo Tiền Phong
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo