Pháp luật

Khởi tố kẻ ác thủ giết phụ nữ rồi vứt xác xuống mương

(DNVN) - Cơ quan cảnh sát điều tra vừa tiến hành khởi tố kẻ ác thủ giết người phụ nữ rồi nhét xác trong bao tải rồi thả xuống mương.

Ngày 28/9, đại tá Đinh Văn Thảnh - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Tiền Giang) cho biết, đơn vị đã bắt tạm giam 4 tháng Huỳnh Thanh Phong (27 tuổi, ngụ ở huyện Chợ Gạo). Phong bị khởi tố điều tra hành vi Giết người, Cướp tài sản. Báo Tuổi Trẻ thông tin.

Huỳnh Thanh Phong tại cơ quan điều tra - Ảnh: Hoài Thương/Tuổi trẻ
Huỳnh Thanh Phong tại cơ quan điều tra - Ảnh: Hoài Thương/Tuổi trẻ

Nên đọc

Tại cơ quan điều tra, Phong thừa nhận là hung thủ sát hại chị Nguyễn Thị Cẩm Giang (30 tuổi, nữ công nhân khu công nghiệp Tân Hương, huyện Châu Thành), rồi cho xác vào bao nylon, vứt dưới mương nước, tối 16/9. Thi thể chị Giang được người dân xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo tỉnh Tiền Giang tìm thấy chiều 17/9 đã gây rúng động dư luận.

Tin tức trên báo điện tử Người đưa tin, qua đấu tranh tại cơ quan điều tra, Phong thừa nhận hành vi giết người rồi vứt xác phi tang. Phong cho biết vì thiếu tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định giết người cướp tài sản.

Theo lời khai của Phong tại cơ quan công an, giữa Phong và chị Giang có quan hệ tình cảm được hơn 6 tháng nay. Tuy nhiên, Phong không phải có tình cảm chân thành với chị với chị Giang và khi cần tiền tiêu xài Phong đã nảy sinh ý định cướp tài sản của chị Giang.
Trước đó, chiều 14/9, Phong rủ nạn nhân là chị Nguyễn Thị Cẩm G. (30 tuổi, công nhân khu công nghiệp Tân Hương, huyện Châu Thành, Tiền Giang) đi chơi.

Tại điểm hẹn, Phong siết cổ rồi dìm chị G. xuống nước tới chết. Sau khi gây án, Phong lấy hết tài sản trên người nạn nhân rồi cho xác vào bao bóng, vứt xuống mương nước.

Đến chiều 19/9, thi thể nạn nhân được người dân phát hiện và trình báo cơ quan chức năng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và các dấu vết tại hiện trường, Phong nhanh chóng bị bắt giữ ngay trong chiều cùng ngày.

 

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo