Pháp luật

Khởi tố kẻ đâm cổ nạn nhân đến chết vì va quệt xe máy

(DNVN) - Cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố hung thủ đã dùng dao đâm vào cổ khiến nạn nhân tử vong chỉ vì mâu thuẫn cá nhân.

Tin tức cho biết, chiều 17/8/2015, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Huỳnh Văn Phương (SN 1990, trú ấp Thành Long, xã Thành Thới A, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) để điều tra vì hành vi giết người. Báo An ninh thủ đô đưa tin.

Đối tượng Huỳnh Văn Phương. Ảnh An ninh thủ đô
Đối tượng Huỳnh Văn Phương. Ảnh An ninh thủ đô

Trước đó vào khoảng 14h chiều 13/8, sau khi uống rượu, anh Phạm Văn P. điều khiển xe mô tô đến địa bàn xã Thành Thới A (huyện Mỏ Cày Nam) thì bất ngờ xảy ra va quệt xe với Huỳnh Văn Phương chở theo Lê Văn Tèo (cùng SN 1980, ở xã Thành Thới A, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre). Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Trong lúc giằng co thì Phương và P. đều bị rơi xuống ao nước ven con lộ nông thôn. Lập tức, đối tượng Phương di chuyển được lên bờ, mở cốp xe lấy ra con dao xếp lao tới đâm vào cổ P. gây đứt động mạnh chủ dẫn đến nạn nhân chết  tại chỗ.

Gây án xong, đối tượng Phương phóng lên xe mô tô chạy với tốc độ cao và tiếp tục gây ra va quệt xe với một phụ nữ khác làm người này bị thương. Riêng Phương thì bị chấn thương nặng nên được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre) cấp cứu trong tầm giám sát chặt nghiêm ngặt của công an. 

Phương được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre) trong tầm kiểm soát nghiêm ngặt của lực lượng chức năng. Đến khi sức khỏe đã bình phục, đối tượng Phương liền bị bắt giữ.

Cơ quan chức năng cho biết, Huỳnh Văn Phương sinh ra trong gia đình có 5 anh em. Phương là thợ hồ thường xuyên tụ tập, ăn nhậu.  Bố của Phương từng giữ chức Bí thư chi bộ ấp Thành Long, xã Thành Thới A.

 

Trong khi đó, Anh P. là trụ cột chính trong gia đình, tiền lương kiếm được hàng tháng để dành hết để nuôi dưỡng người cha đang bị bệnh tai biến máu não.

Cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ và các thủ tục cần thiết chuyển các cơ quan tố tụng tiến hành xử lý đối tượng theo quy định pháp luật về tội giết người. Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo