Pháp luật

Khởi tố vụ án chồng sát hại vợ bằng 36 nhát dao

Liên quan đến vụ án chồng sát hại vợ bằng 36 nhát dao, Công an tỉnh Gia Lai vừa khởi tố vụ án giết người tại phường Yên Thế, TP Pleiku.

Sáng 13/9, thượng tá Trần Trọng Sơn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Gia Lai), cho biết cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án Giết người tại phường Yên Thế, TP Pleiku hôm 9/9, theo tin tức trên báo Zing news.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: Vũ Di/Zing news

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Diễm K. (23 tuổi, ngụ tổ 17, phường Yên Thế), và nghi can là Nguyễn Tấn Thịnh (34 tuổi, chồng K.). Trước đó, chiều 12/9, cảnh sát phát hiện thi thể người đàn ông nghi là của Thịnh dưới giếng nước tại rẫy cà phê ở phường Yên Thế.

“Hiện đơn vị đang đợi báo cáo của Công an TP việc thi thể phát hiện có phải là nghi can Thịnh hay không. Nếu là Thịnh thì đơn vị sẽ tiếp nhận hồ sơ để tiếp tục điều tra”, thượng tá Sơn nói.

Liên quan đến vụ án chị K. bị đâm chết, theo thượng tá Sơn, cơ quan chức năng đã mời chị T. (em gái K.) lên lấy lời khai ban đầu. “Cô này cho biết khi chứng kiến chị gái bị Thịnh đâm đã vào can ngăn dẫn đến gặp nạn. Người này không chứng kiến toàn bộ việc mâu thuẫn trước đó của hai vợ chồng chị gái nên nguyên nhân chính xác chưa thể khẳng định do đâu”, vị trưởng phòng thông tin.

Vị trưởng phòng cho biết thêm, sau khi gây án, nghi can Thịnh cắt hết mọi liên lạc nên cơ quan chức năng gặp nhiều khó khăn.  Trước đó, chiều 12/9, cảnh sát phát hiện thi thể người đàn ông được cho là nghi can dưới giếng nước trong rẫy cà phê.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện 1 chiếc áo được treo trên miệng giếng, 1 chiếc ví da bên trong có CMND mang tên anh Thịnh, 1 gói thuốc lá cùng 1 con dao.

 

Theo Thượng tá Trần Trọng Sơn, hiện đơn vị đang đợi báo cáo của Công an thành phố việc thi thể phát hiện có phải là nghi can Thịnh hay không. Nếu là Thịnh thì đơn vị sẽ tiếp nhận hồ sơ để tiếp tục điều tra.

Khoảng 18h ngày 9/9, chị Nguyễn Thị Diễm K. xảy ra mâu thuẫn với chồng là Nguyễn Tấn Thịnh (trú phường Yên Thế, TP Pleiku). Trong lúc cãi vã, Thịnh tức giận nên chạy ra sau nhà lấy con dao đâm chị K. nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, theo báo VTC News.

Thấy chị gái bị đâm, chị T. (em gái của chị K.) lao vào can ngăn anh rể nhưng cũng bị Thịnh dùng dao đâm thương tích.

Gây án xong, Thịnh bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau đó, chị K. và T. được người thân phát hiện đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng chị K. đã chết trước đó, chị T. bị thương ở chân. Sau khi gây án, hung thủ đã ném con dao xuống giếng nước trong vườn.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Zing news, VTC News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo