Quốc tế

"Không ai có thể thay thế ông Putin lãnh đạo nước Nga tài tình như vậy"

(DNVN)-Đây là nhận định của người đứng đầu Cộng hòa Chechnya Kadyrov sau khi Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 06/12 tuyên bố sẽ tranh cử thêm một nhiệm kỳ nữa trong cuộc bầu cử Tổng thống Nga vào năm sau.

Theo ông Kadyrov, người đứng đầu nước Cộng hòa Chechnya, ông không thấy có người nào, ngoại trừ Tổng thống Nga Vladimir Putin, có thể lãnh đạo nước Nga Nga một cách tài tình như vậy, bất chấp các cuộc tấn công từ phương Tây.

"Tất nhiên, chúng tôi sẽ ủng hộ tổng thống của chúng tôi. Tôi đã nhiều lần nói rằng nếu chúng ta muốn có một sức mạnh to lớn, thì Tổng thống nên là Vladimir Vladimirovich. Ông ấy đã khôi phục lại và thống nhất đất nước sau nhiều khó khăn", lãnh đạo Kadyrov viết trong Telegram.

Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo sẽ tái tranh cử thêm một nhiệm kỳ nữa.

Người đứng đầu Chechnya nhấn mạnh rằng, người Nga ủng hộ ông Putin, bởi vì "họ cảm nhận được ông lo lắng cho nhân dân, ông đấu tranh vì nước Nga và tương lai của quốc gia này".

Trước đó, tại lễ trao giải "Tình nguyện viên Nga 2017", Tổng thống Nga Vladimir Putin được hỏi rằng, liệu ông có ra tranh cử nhiệm kỳ mới hay không, ông Putin đã hỏi lại, liệu những người trong hội trường có ủng hộ ông hay không. Ngay sau đó, hàng ngàn tình nguyện viện đã đồng thanh đáp là "có". 

Ông chủ Điện Kremlin lưu ý rằng đối với bất kỳ người nào, tham gia tranh cử tổng thống cũng là quyết định có trách nhiệm to lớn.

Nên đọc
NM (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo