Pháp luật

Khống chế chủ quán cắt tóc cướp tài sản giữa ban ngày ở Sài Gòn

(DNVN) - Thấy nữ chủ tiệm tóc chỉ làm việc có một mình, hai đối tượng đóng giả khách bước vào rồi bất ngờ khống chế nạn nhân để cướp tài sản giữa ban ngày.

Theo tin tức trên báo Công An TP. HCM, ngày 23/6, Cơ quan CSĐT Công an Q.Tân Phú, TP. HCM cho biết đang tiến hành điều tra truy xét vụ khống chế nữ chủ tiệm hớt tóc để cướp tài sản vừa xảy ra trên địa bàn.

Tiệm hớt tóc nơi xảy ra vụ cướp táo tợn. Ảnh: báo Công An TP. HCM

Theo đó vào khoảng 10h30 ngày 21/6, chị Phan Thị Mừng (48 tuổi, quê Bến Tre) đang ở một mình trong tiệm hớt tóc tại địa chỉ số 293 Kênh Tân Hóa (P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú) thì có 1 nam thanh niên đi bộ vào quán yêu cầu lấy rấy tai, cạo mặt.

Sau khi làm xong, nam thanh niên này nán lại và nói chờ bạn đến chở đi. Một lúc sau, có một nam thanh niên khác tên là Lư (33 tuổi, ngụ Q.Tân Phú) là khách quen của tiệm chị Mừng đến. Tuy nhiên, khi vừa đi vào thì tên này bất ngờ kéo khóa cánh cửa tiệm lại.

Khi chị Mừng chưa kịp phản ứng thì cả 2 đối tượng xông tới đánh đấm chị Mừng túi bụi rồi lôi vào phía trong nhà vệ sinh. Sau đó, chúng dùng băng keo dán miệng và cột tay chị Mừng lại.

Khi đã khống chế được nạn nhân, chúng đánh đập tra hỏi chị Mừng chỗ chất giấu tiền để đưa cho chúng. Khi chị Mừng nói không có tiền thì bị chúng tra tấn bằng những trận đòn nhừ tử. Sau đó, chúng tháo bộ vòng Ximen gồm 14 chiếc và 2 chiếc nhẫn trên tay của chị Mừng. Trước khi tẩu thoát, chúng còn lấy nốt chiếc xe Honda Lead của nạn nhân, theo báo Pháp Luật TP. HCM.

Khi hai tên cướp bỏ đi một lúc, chị Mừng tự cởi trói rồi chạy ra phía ngoài kêu cứu và trình báo công an địa phương. Nhận tin báo, công an Q. Tân Phú cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét vụ án.

 

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo