Pháp luật

Khống chế tên cướp táo tợn đột nhập nhà dân dùng dao đe dọa

Sáng 9/5, một đối tượng bịt mặt, đeo găng tay đã táo tợn cầm theo dao nhọn đột nhập nhà chị T. H. Q., đường Tôn Thất Thuyết, thuộc khu vực dân cư Sông Đà, TP Hà Tĩnh khống chế nhiều người, yêu cầu giao nộp tiền, vàng.

Nguồn tin bước đầu từ Công an TP Hà Tĩnh cho hay, vào khoảng thời gian gần 6h sáng cùng ngày, một đối tượng bịt mặt, đeo găng tay, cầm theo dao nhọn đột nhập nhà chị T. H. Q., đường Tôn Thất Thuyết, thuộc khu vực dân cư Sông Đà. Sau khi biết trong nhà chỉ có phụ nữ và trẻ em, đối tượng đã manh động dùng dao kề cổ, khống chế 2 người phụ nữ và 2 cháu nhỏ yêu cầu gia chủ giao nộp tiền.

>> Xem thêm: NHỮNG VỤ ÁN RÚNG ĐỘNG DƯ LUẬN TUẦN QUA: Đoạt mạng người để giải quyết mâu thuẫn cho bạn gái, nam thanh niên giết mẹ ruột và bà nội vì cãi vã

Quá lo sợ cho tính mạng của nhiều người, chị Q. đã lấy một ít tiền trong nhà giao cho tên cướp. Chê số tiền gia chủ đưa quá ít, tên cướp liên tục chỉ mũi dao vào 4 người dọa giết nếu không đưa thêm tiền.

>> Xem thêm: Hiếp dâm không thành, giết 4 người rồi phóng hoả đốt nhà nạn nhân

Khu phố Sông Đà, nơi tên cướp thực hiện hiện vụ cướp táo tợn.

Dù chị Q. nói trong nhà chỉ có chừng ấy tiền, đồng thời cầu xin tên cướp buông tha cho mấy mẹ con và người giúp việc, tuy nhiên, tên cướp không chấp nhận.

>> Xem thêm: Đâm chết người vì mâu thuẫn trên mạng xã hội

Nhanh trí, chị Q. khóc lóc nói với tên cướp có ít tiền ở ngân hàng, chỉ có thể ra ngoài rút mới có đủ để giao nộp. Tên cướp đồng ý, tuy nhiên y buộc chị Q. trên đường đi phải gọi điện thoại facetime (cuộc gọi có hình) để y theo dõi, nếu chị Q. thông tin cho bất cứ ai y sẽ sát hại cả 3 người còn lại.

Lọt được ra ngoài, chị Q. báo tin khẩn cấp cho người thân, trong đó có người công tác bên ngành công an. Nhanh chóng 3 người thân của chị Q. đã bí mật tiếp cận hiện trường. Những người này đã quyết định đột nhập vào nhà bằng cửa sau và tầng mái.

Tên cướp bị người thân gia đình chị H. khống chế, chờ bàn giao cho Cơ quan điều tra Công an TP Hà Tĩnh (ảnh cắt từ clip do người nhà chị H. cung cấp).

Khi những người này có mặt thì tên cướp lùa người giúp việc và hai cháu nhỏ vào nhà tắm để tiện khống chế.

 

Lợi dụng tên cướp bịt mặt tầm quan sát hạn chế, sơ hở, một trong 3 người đến giải cứu đã lao vào chụp tay, giật dao, đồng thời cùng 2 người còn lại khống chế kịp thời, không để hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng cũng có mặt kịp thời để làm rõ danh tính đối tượng trên, tiến hành khám nghiệm hiện trường và xác minh vụ việc.

Nguồn tin bước đầu cho hay, tên cướp có vũ khí thực hiện cuộc đột nhập, cướp của táo tợn trên tên là K. trú tại phường Thạch Linh, Thành phố Hà Tĩnh.

Hiện K. đang bị Công an TP Hà Tĩnh tạm giữ, lấy lời khai.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo