Pháp luật

Không được học lái xe, thanh niên quẫn trí ăn lá ngón tự tử

Khi đòi bố mẹ đi học lái xe nhưng không được chấp thuận, thanh niên 20 tuổi đã bỏ nhà đi khi vào rừng rồi ăn lá ngón tự vẫn.

Ngày 20/9, ông Lô Văn Nghĩa, Trưởng Công an xã Phà Đánh, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc, nam thanh niên được phát hiện tử vong bên đường do ăn lá ngón, theo tin tức trên báo Người đưa tin.

Cây lá ngón. (Ảnh minh họa)

Theo đó, khoảng 6h cùng ngày, người dân địa phương hoảng hốt phát hiện một thanh niên tử vong trong tư thế nằm sấp, gần bụi cây, cạnh QL16A, đoạn đi qua địa phận bản Kèo Lực 2, xã Phà Đánh, huyện Kỳ Sơn. 

Trước đó, khoảng 13h30, ngày 19/9, Moong Văn H. (SN 1997) con ông Moong Văn Nguyệt (SN 1972, trú bản Kim Đa, xã Phà Đánh, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) đã bỏ nhà đi khi đòi bố mẹ đi học lái xe nhưng vợ chồng ông Nguyệt không cho, báo VOV đưa tin.  

Đến khoảng 17h chiều cùng ngày gia đình không thấy con về nên đã báo cáo lên xã cùng bà con trong bản chia nhau đi tìm H. trong rừng và phát hiệh nạn nhân tử vong do trúng độc lá ngón.

Được biết, đây là lần thứ 2 anh H. ăn lá ngón tự vẫn. Trước đó vào năm 2016, anh H. xin bố mẹ tiền mua xe máy cũng do gia đình nghèo nên không mua cho thì H. cũng vào rừng ăn lá ngón. 

May mắn lần đó, Hương được bà con cứu. Còn lần này cũng hành động như vậy thì đã tử vong. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình làm thủ tục mai táng theo phong tục địa phương.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Người đưa tin, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo