Xã hội

Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc rét buốt vào sáng sớm

(DNVN) - Chiều 20/1, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ. Ở Vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8.

Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương dự báo, đêm nay không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ. Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa.

Ảnh minh họa.

Gió đông bắc trong đất liền mạnh cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Vịnh Bắc Bộ gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8; Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8; vùng biển từ Quảng Trị đến Cà Mau có gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, sóng biển cao từ 2-3m. Biển động. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1. 

Theo cơ quan khí tương, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, các tỉnh Bắc Bộ trời tiếp tục rét, thậm chí có rét buốt vào buổi sáng, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 12-15oC, vùng núi 10-12oC, vùng núi cao có nơi dưới 9oC; vùng núi có nơi rét đậm. 

Trong khi đó, khu vực Hà Nội trời tiếp tục rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 13-15oC.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo