Tin tức - Sự kiện

Không kìm được nước mắt khi xem video ghi lại phút cuối cùng hai hiệp sĩ Sài Gòn gục xuống

(DNVN) - Giây phút cuối cùng khi cả hai ngã gục giữa đường phố Sài Gòn bởi nhát dao tàn độc của kẻ cướp xe SH, một hiệp sĩ vẫn còn cố gắng hô hoán kêu gọi mọi người ngăn tên cướp lại.

- Clip ghi lại giây phút cuối cùng hai hiệp sĩ Sài Gòn nằm xuống (nguồn: Facebook Anh Yeon)

Mấy ngày qua, thông tin nhóm hiệp sĩ bắt cướp ở TP.HCM bị tấn công khiến 2 người tử vong, 3 người bị thương khiến dư luận vô cùng đau xót. Hành động dũng cảm của nhóm hiệp sĩ Sài Gòn cùng sự hy sinh thầm lặng của 2 hiệp sĩ tử nạn là anh Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ngụ Gò Vấp) và anh Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, quê Bình Định) sẽ luôn được xã hội tôn vinh và tỏ lòng biết ơn. 

Hình ảnh ghi lại phút cuối cùng khi hai hiệp sĩ còn sống. 

Mới đây, một tài khoản Facebook tên Anh Yeon còn khiến nhiều người không kìm được nước mắt vì xót xa khi chia sẻ lên mạng một đoạn clip mà người dân này quay lại được, trong đó có cảnh giây phút hai hiệp sĩ gục gã trên đường bởi nhát dao tàn độc của kẻ cướp. Một trong hai hiệp sĩ thậm chí còn cố gắng hô lớn: “Cướp, chặn nó lại, chặn nó lại” rồi gục xuống...

Trước khi nằm xuống, một hiệp sĩ còn hô lớn kêu gọi mọi người bắt cướp. 

Chia sẻ cảm xúc về đoạn clip đang được lan truyền này, hiệp sĩ Nguyễn Sin - đội SBC Biên Hòa viết: “Tôi vừa xem được một clip tại hiện trường, tôi thấy anh Nam trước khi nằm gục xuống vẫn cất lên những tiếng thét thất thanh kêu gọi mọi người ngăn tên cướp lại. Không còn từ ngữ nào để diễn tả về sự hi sinh của các anh, là một người từng tham gia hoạt động toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, tôi cảm thấy mình thật nhỏ bé". 

Nên đọc
Kiều Phong (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo