Quốc tế

Không quân Syria phá nát 20 xe quân sự IS đang di chuyển từ Raqqa

(DNVN)-Chiến cơ Syria đã oanh tạc một đoàn xe quân sự của IS đang di chuyển từ Raqqa về phía al-Sukhnah, phá nát 20 xe quân sự của IS, đồng thời tiêu diệt tất cả phiến quân khủng bố trên những xe này.

Theo hãng tin FNA, binh lính Syria đã tiếp tục đụng độ với phiến quân IS sau khi thiết lập an ninh tại nhà máy điện 3 ở Đông Homs, và có thể tiến công về phía mỏ năng lượng al-Hil tại Đông Bắc Palmyra. 

Không quân Syria phá nát 20 xe quân sự IS đang di chuyển từ Raqqa

Trong khi đó, chiến cơ Syria oanh tạc một đoàn xe quân sự của IS đang di chuyển từ Raqqa về phía al-Sukhnah, phá nát 20 xe quân sự của IS, đồng thời tiêu diệt tất cả phiến quân khủng bố trên những xe này.

Hôm 21/6, quân đội Syria với sự yểm trợ của lực lượng không quân quốc gia đã đẩy lùi cuộc tấn công của IS và Mặt trận al-Nusra nhằm vào vị trí quân sự của quân chính phủ, gây tổn thất lớn cho phiến quân này. 

Các đơn vị quân đội Syria đã đụng độ ác liệt với phiến quân IS - lực lượng đã nỗ lực thâm nhập vào những khu vực gần làng Ain al-Dananir và phía Tây thị trấn al-Moshrefeh từ làng Ain Hossein Jonoubi thuộc phía Đông Bắc tỉnh Homs và đánh bại cuộc tấn công của chúng. 

Quân chính phủ đã tiêu diệt hầu hết các tay súng khủng bố và buộc số tay súng còn lại phải tháo chạy khỏi chiến trường.

Quân đội Syria cũng giao tranh ác liệt với các tay súng khủng bố Mặt trận Al-Nusra gần hai ngôi làng Marimien và Qarmes tại khu vực al-Holeh thuộc phía Tây Bắc tỉnh Homs. Phiến quân Mặt trận Al-Nusra đã tấn công các vị trí quân sự của lực lượng chính phủ tại một số khu vực gần al-Houleh. 

 

Nên đọc
Thu An (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo