Quốc tế

Không quân yểm trợ, quân đội Syria phá nát pháo đài IS ở Deir Ezzor

(DNVN)-Quân đội Syria, với sự yểm trợ của Không quân, đã có cuộc chiến khốc liệt với các nhóm khủng bố IS tại một số trục ở thành phố Deir Ezzor và những khu vực bao quanh, gây tổn thất nặng nề cho phiến quân khủng bố cả về người và của.

Hãng thông tấn SANA đưa tin, các đơn vị quân đội Syria đã trả đũa cuộc tấn công của IS vào đêm 15/6 nhằm vào Tel al-Brouk, phá nát một số xe tại những khu vực bao quanh cầu Raqqa ở phía Tây Bắc thành phố. 

Không quân yểm trợ, quân đội Syria phá nát pháo đài IS ở Deir Ezzor.

SANA cho biết thêm, việc số lượng lớn các tay súng IS thiệt mạng đã được xác nhận như hậu quả của các cuộc tấn công bằng pháo chống lại khủng bố gần trường học và Villat al-Adim tại những khu vực quanh al-Banorama và al-Hweiqeh, al-Rishdiyeh, Tel al-Brouk và al-Bugheiliyeh.

Song song với chiến dịch trên mặt đất, Không quân Syria đã tiến hành một số cuộc oanh kích dữ dội nhằm vào căn cứ và nơi tập trung của IS tại làng Hetleh và Marat thuộc phía Đông ngoại ô Deir Ezzor, gây ra hỏa hoạn tại một trong những căn cứ của chúng ở Marat, khiến một kho đạn lớn bị phá hủy. 

SANA lưu ý rằng, các cuộc tấn công được phát động nhằm chống lại IS ở Hweijet Sakr, al-Banorama và al-Thurdeh tại vùng lân cận Deir Ezzor đã khiến nhiều tay súng thiệt mạng và bị thương. 

Nên đọc
NM (Theo Mehrnews)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo