Hỗ trợ doanh nghiệp

Không tuân thủ hợp đồng, Tien Wah Bhd chấm dứt hợp tác kinh doanh với Thực phẩm Đồng Nai

Do hai bên không tuân thủ khối lượng bao bì carton tối thiểu đã được thống nhất trong hợp đồng liên doanh.

Công ty cổ phần in ấn Tien Wah Bhd (TWPH) đã chấm dứt liên doanh với Tập đoàn Công nghiệp Thực phẩm Đồng Nai (DOFICO) do không tuân thủ khối lượng bao bì carton tối thiểu đã được thống nhất trong hợp đồng liên doanh.

TWPH chủ yếu tham gia vào các dịch vụ in ấn cho bao bì và các bộ lọc thuốc lá. Tháng 5 năm 2015, TWPH đã ký một thỏa thuận liên doanh chiến lược với DOFICO để xử lý 50% cổ phần của TWPH trong đơn vị - hiện tại đã đổi tên thành Toyo (Viet) - DOFICO Print Packaging Co - TVDP cho DOFICO.

Nguồn: Dofico.

TWPH nói với Bursa Malaysia rằng thỏa thuận chấm dứt bao gồm việc mua lại 50% cổ phần còn lại của DOFICO trong TVDP với RM 6.37 triệu. Việc hợp tác đã ảnh hưởng đến hoạt động của TVDP, khiến công ty này lỗ ròng 253.014 USD (RM.15 triệu) vào 31/12/2016.

TWPH cho biết việc chấm dứt hợp đồng và mua lại cổ phần sẽ cho phép các nhóm lại tập trung về tương lai kinh doanh của TVDP mà không cần phải dựa vào cam kết của DOFICO. Sau thông tin này, giá cổ phiếu của TWPH tăng 1 sen (0,66%) lên 1,52 Ringgit Malaysia hôm nay với 1.000 cổ phiếu được giao dịch.

Nên đọc
Theo VietNamBiz
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo