Quốc tế

Khủng bố khiếp vía trước đòn tấn công của quân đội Syria ở Damascus

(DNVN) - Quân đội Syria tham gia vào cuộc đụng độ với những kẻ khủng bố ở Đông Ghouta, đẩy lùi cuộc tấn công và gây thương vong nặng nề cho các tay súng.

Fars News đưa tin, các đơn vị quân đội Syria ở Đông Damascus đã tham gia vào cuộc đụng độ dữ dội với một nhóm khủng bố gần khu vực al-Betra, giết chết hàng chục tay súng và phá hủy thiết bị quân sự của họ.

Khủng bố khiếp vía trước đòn tấn công của quân đội Syria ở Damascus.

Trong thời gian đó, lực lượng ủng hộ chính phủ cũng đã tham gia vào một cuộc chiến với phiến quân Mặt trận Al-Nusra (còn gọi là Fatah al-Sham Front) khi các tay súng tấn công căn cứ quân sự của quân đội Syria ở đồi al-Ahmar, gần làng Harfa ở Tây Nam Damascus.

Các báo cáo liên quan cho biết vào hôm 24/6, binh lính Syria đã tiếp tục hoạt động quân sự chống lại nhóm khủng bố Faylaq al-Rahman ở Damascus và thu hồi thung lũng Ein Terma sau nhiều giờ chiến đấu với những kẻ khủng bố.

Lực lượng chính phủ Syria cũng chiếm được một số địa điểm ở phía Nam thành phố, bao gồm khu phố Al-Jisr, và một số tòa nhà gần đó, Khu chợ al-Khir và bến xe Ein Terma hiện cũng sắp được giải phóng khỏi sự kiểm soát của khủng bố.

Trước đó, chính phủ Syria đã yêu cầu những kẻ khủng bố ở Ein Terma và Jobar trao trả các lực lượng chính phủ và hạ vũ khí đầu hàng để hưởng ân xa, nhưng các tay súng đã từ chối và tiếp tục chiến đấu chống quân đội.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo