Hỗ trợ doanh nghiệp

Kia Việt Nam đồng hành cùng World Cup 2018

(DNVN) - Kia Việt Nam chuẩn bị tổ chức chương trình “Đồng hành cùng World Cup 2018” với nhiều phần quà và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tham gia.

Thông qua sự kiện, Kia Motos mong muốn chia sẻ niềm đam mê bóng đá đồng thời mang thương hiệu Kia đến gần hơn với khách hàng với dãy sản phẩm đa dạng theo công nghệ mới hướng đến môi trường và cộng đồng. 

Kia Motors cũng đồng thời là thương hiệu đồng hành cùng các giải đấu thể thao lớn trên toàn cầu như Australia Open, UEFA Europa League, NBA và là đối tác chính thức của Liên đòan bóng đá thế giới (FIFA) từ năm 2007-2022.

Để hưởng ứng sự kiện thể thao được mong đợi nhất toàn cầu chuẩn bị diễn ra tại Nga, Kia Việt Nam cũng mang đến cho khách hàng cơ hội hòa mình trong không khí sôi động mùa World Cup 2018 với các hoạt động thú vị tại hệ thống Showroom Kia trên toàn quốc theo chủ đề “Đồng hành cùng World Cup 2018”.

Chương trình bắt đầu từ ngày 16/6 đến 15/07/2018 gồm các hoạt động như:

- Sự kiện trưng bày và lái thử xe "Kia đồng hành cùng World Cup 2018" tại hệ thống showroom/đại lý trên toàn quốc, quà tặng chủ đề World Cup cho khách hàng tham gia.

- Cập nhật tin tức lịch thi đấu trên website, fanpage Kia Motors Vietnam. Chuỗi minigame "Thử thách 60s cùng World Cup 2018" và dự đoán tỷ số nhận quà tặng từ Kia.

- Ưu đãi đặc biệt tại showroom khi tham dự sự kiện tại showroom trong mùa World Cup 2018.

Quý Khách hàng có thể theo dõi website và fanpage chính thức của Kia để cập nhật những tin tức mới nhất về ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh và các sự kiện của Kia tại Việt Nam.

Nên đọc
Hữu Hoàng (Theo Kia)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo