Xã hội

Kiểm điểm vụ đưa 59 khách lên nhầm máy bay

Chiều 2/5, ông Phan Lê Hoan - Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa), cho biết đã chỉ đạo bộ phận tài liệu và thủ tục viết kiểm điểm sự việc đưa 59 khách lên nhầm máy bay.

Chiều 2/5, ông Phan Lê Hoan - Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa), cho biết đã chỉ đạo bộ phận tài liệu và thủ tục viết kiểm điểm, báo cáo sự việc tìm ra thiếu sót để rút kinh nghiệm sau sự việc đưa 59 khách lên nhầm máy bay vào khuya 30/4 vừa qua.

Theo ông Hoan, khuya 30/4, có chuyến bay của hãng VietJet Air từ Hà Nội đến sân bay Cam Ranh về trễ nên hãng này phải thay đổi tàu bay. Cũng trong khuya cùng ngày, có chuyến bay (vẫn của VietJet Air) từ TP. Hồ Chí Minh ra Cam Ranh theo kế hoạch sẽ đón khách quay về TP. Hồ Chí Minh nhưng đã được hãng này thay đổi lịch trình bay để bay đi Hà Nội, ngược lại chuyến bay từ Hà Nội vào Cam Ranh (trễ) đã thay đổi lịch trình, tàu bay sẽ đón hành khách đi TP. Hồ Chí Minh về sau, nhưng do bộ phận tài liệu, thủ tục đã không kịp thời thông tin nên 59 hành khách về TP. Hồ Chí Minh đã lên nhầm chuyến bay để bay đi Hà Nội. 
 
“Khi phát hiện ra sự nhầm lẫn, chúng tôi đã thông báo cho hành khách xuống lại nhà ga. Sự việc khiến giờ bay dự kiến của các hành khách đi trên máy bay ra Hà Nội chậm khoảng 15 phút” - ông Hoan nói.
Theo báo Khánh Hòa
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo