Tin tức - Sự kiện

Kiếm tiền tỷ nhờ "được" người béo đè lên

(DNVN)- Cô sinh viên tóc vàng Odette có công việc vô cùng kỳ quái: cho các người mẫu ngoại cỡ đè lên người mình. Tuy nhiên, công việc lạ lùng này đã đem về cho cô rất nhiều tiền, cụ thể mỗi lần đăng video bị các cô gái béo đè, Odette kiếm được hơn 4 tỉ đồng.

Giống như nhiều sinh viên đại học, Odette Delacroix (25 tuổi), sống tại Los Angeles (Mỹ) cũng phải đi làm thêm để kiếm tiền để trang trải cuộc sống. Nhưng thay vì làm phục vụ ở nhà hàng, quán bar, Odetta có một cách kiếm tiền hoàn toàn khác: Để những người ngoại cỡ nằm đè lên người mình.

Odette Delacroix (dưới) với công việc để phụ nữ béo đè.
Odette Delacroix (dưới) với công việc để phụ nữ béo đè.

Trước khi đến với công việc đặc biệt này, Odette đã kiếm thêm bằng công việc làm nghề mẫu khỏa thân cho các sinh viên hội họa, sau đó cô chuyển sang nghề này và thu nhập khoảng 700 bảng Anh/tuần (24 triệu đồng). Odette bắt đầu lập trang web riêng và thu hút nhiều người có sở thích trên để kiếm sống.

Odette chỉ cao khoảng 1,5m, nặng 40kg nhưng lại đang kiếm sống từ việc quay lại clip cô bị những người to béo khác đè lên rồi đăng lên trang web. Đôi khi, thân hình mảnh mai của Odette bị tới 5 người phụ nữ to lớn đè lên, với tổng cân nặng gần 800kg. Nhưng Odette vẫn tuyên bố đây là một công việc cô hoàn toàn yêu thích.

"Tôi biết nó có vẻ lạ, nhưng tôi thích được ép lên như vậy - đó là một cảm giác kinh hãi nhưng cũng khá vui vẻ khi bị đè xuống, bị mắc kẹt. Những người phụ nữ to béo đã áp chặt vào tôi và hầu như mọi lần tôi không thể thở được, nhưng tôi vẫn cảm thấy rất bình tĩnh" - Odette giải thích.

Những cộng sự
Những cộng sự "ngoại cỡ" của Odette.

Những video quá kỳ lạ của cô đã thu hút rất nhiều lượt xem và trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Việc này đã đem lại cho cô một gia tài không hề nhỏ, mỗi lần như vậy cô nhận được trên 125.000 USD (khoảng 4,3 tỉ đồng).  "Tôi biết mọi người sẽ thấy việc này thật lập dị nhưng tôi thích được đè như vậy. Nó khá bạo lực. Tôi cảm thấy thoải mái khi bị đè vật xuống hoặc bị bủa vây. Điều này đối lập với chứng sợ sự chật chội của tôi", Odette Delacroix cho biết.

Từ khi đến với công việc kỳ lạ này Odette đã có cuộc sống đầy đủ hơn, có những kỳ nghỉ xa hoa và mua cho mình một căn hộ 3 phòng ngủ rộng rãi, hay tham dự các ngày lễ sang trọng. Nó có vẻ kỳ lạ nhưng cô ấy yêu thích là đủ. Rất nhiều khách hàng ngoại cỡ đã tìm đến cô, trả tiền để họ được đè lên người Odette. Nhiều lúc cô cảm thấy rất khó chịu và có nguy cơ phải đối mặt với những nguy hiểm như ngạt thở. 

 

Để thực hiện được công việc kỳ quặc nhưng mạo hiểm trên, Odette phải thường xuyên luyện tập thể dục, duy trì chế độ ăn uống hết sức nghiêm ngặt. Cô còn chăm chỉ bơi lội để giúp giữ hơi thở lâu hơn. Trước khi quay, Odette thường xuyên khởi động, làm giãn cơ thể vì đây là bước vô cùng quan trọng.

Những video kỳ lạ thu hút mọi người.
Những video kỳ lạ thu hút mọi người.

Ngoài đời, Odette và những người mẫu quá khổ giữ quan hệ thân thiết, trở thành những người bạn thường xuyên đi ăn uống, vui vẻ cùng nhau dù mỗi người có một sở thích khác nhau. Gia đình của Odette ban đầu phản đối dữ dội công việc kỳ quặc của con gái. Tuy nhiên khi thấy con gái có thể trả hết nợ, mua xe, tự mua được nhà riêng nên cha mẹ cô đã không còn lo lắng. 

Được biết, bạn trai cô là Ashes, một nhiếp ảnh gia 37 tuổi cũng ủng hộ công việc kỳ lạ của người yêu. Ashes cũng chính là nhiếp ảnh gia giúp Odette ghi lại những bức hình, video bị đè để đăng lên mạng. Đây chính là nhân duyên đưa hai  người đến với nhau. Ashes không hề có ý định phản đối công việc này của Odette vì nó khá lành mạnh, thậm chí anh còn định hướng cho Odette làm công việc này 5 năm nữa sau đó chuyển sang ngành điện ảnh.

Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo