Xã hội

Kiên Giang: 3 học sinh lớp 7 bị 2 nữ sinh lớp 9 đánh chửi dã man

Đoạn clip ghi lại cảnh 3 học sinh lớp 7 bị đánh ngồi dưới nền gạch ôm đầu khóc, 2 nữ sinh lớp 9 liên tục đánh và chửi thề.

Cụ thể, VTV đưa tin, trong đoạn clip dài hơn 3 phút, 1 nữ sinh túm tóc lần lượt 3 nữ sinh rồi rồi tay đánh vào đầu, dùng chân đá vào vai, đầu và đè đầu 3 nữ sinh xuống nền gạch vô cùng dã man.

Không chỉ đánh, nữ sinh này còn chửi thề rất thô tục. Sau đó, 1 nữ sinh khác tiếp tục đánh 3 nữ sinh này. Những nữ sinh bị đánh chỉ biết kêu gào thảm thiết, ôm đầu khóc, không dám phản kháng lại.

3 học sinh lớp 7 bị 2 nữ sinh lớp 9 đánh chửi dã man (Ảnh cắt từ clip).

Sự việc xảy ra tại trường THCS Trần Hưng Đạo trên địa bàn TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Chiều 9/12, lãnh đạo trường cũng xác nhận hình ảnh trong clip là 2 nữ sinh lớp 9 đánh 3 học sinh lớp 7; tất cả đều là học sinh của trường.

Ngay sau khi nhận được thông báo về vụ việc, nhà trường đã mời các phụ huynh có liên quan, giáo viên chủ nhiệm kết hợp cùng công an cùng làm việc để xử lý, theo Vietnamnet.

Ngoài ra, trường cho những học sinh này tự viết tờ khai. Nhà trường cũng thành lập hội đồng kỉ luật, dự kiến sáng ngày 11/12, sẽ mời phụ huynh của 3 em bị đánh và 2 em đánh lên để thông qua quyết định kỷ luật theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Nên đọc
Hồng Phượng (Tổng hợp theo Vietnamnet, VTV.vn)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo