Văn hóa

Kim Tae Hee tình tứ bên Bi Rain trên tạp chí Harper's Bazaar

Mới đây, ảnh bìa của tạp chí thời trang Harper’s Bazaar đã được 'nhá hàng', Kim Tae Hee xuất hiện tình tứ Bi Rain khiến nhiều người ghen tỵ.

Mới đây, tạp chí Harper's Bazaar đã bất ngờ đăng tải hai bức hình nằm trong album cưới của Kim Tae HeeBi Rain. Được biết, trong thời gian tới, tạp chí này cũng sẽ phát hành trọn bộ ảnh cưới được chụp tại Italia của cặp vợ chồng nổi tiếng này.

Trong ảnh, Bi Rain lịch lãm với áo len họa tiết và sơ mi trắng, trong khi đó, Kim Tae Hee lại đẹp dịu dàng với chiếc váy ren trắng nữ tính và gợi cảm. Cả hai không ngại tạo dáng thân mật khiến người hâm mộ không ngớt lời ngợi khen về sự ăn ý, ngọt ngào của cặp đôi, báo VOV đưa tin.

Cặp vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain chia sẻ: “Chúng tôi từng chụp hình cùng nhau nhưng lần chụp hình này thật là mới mẻ”. Bộ ảnh của cặp vợ chồng quyền lực Rain và Kim Tae Hee được chụp tại Italy.

Sau đám cưới đơn giản và tiết kiệm so với danh tiếng của cả hai, Kim Tae Hee và Rain tâm sự: “Chúng tôi nghĩ một đám cưới nên là thời khắc hạnh phúc nhất của mỗi cặp đôi. Chúng tôi nghĩ cách để có một hôn lễ hạnh phúc mà không làm ảnh hưởng hay là gánh nặng với những người khác”, báo Lao động đưa tin.

Hiện tại cuộc sống hôn nhân của Kim Tae Hee đang rất hạnh phúc, đơn giản chỉ là việc được nấu ăn cho gia đình hàng ngày.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo VOV, Lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo