Kinh doanh và tiêu dùng

Chi tiết Honda Click 160 2023 vừa trình làng

Honda Click 160 có giá cao nhất hơn 2.000 USD tại Thái Lan nhưng có thể tăng gấp đôi nếu được đưa về Việt Nam.

Top 10 môtô retro đáng mua nhất năm 2023: Triumph Bonneville T120 đầu bảng / Top 10 môtô cổ điển tốt nhất năm 2023: Vinh danh Kawasaki W800

Honda mang đến triển lãm Bangkok International Motor Show 2023 khá nhiều mẫu xe, trong đó không thể thiếu cái tên Click 160. Honda Click 160 được ra mắt tại Thái Lan vào tháng 3/2022, khoảng 2 tháng sau khi “người anh em” Vario 160 trình làng ở Indonesia.
Honda mang đến triển lãm Bangkok International Motor Show 2023 khá nhiều mẫu xe, trong đó không thể thiếu cái tên Click 160. Honda Click 160 được ra mắt tại Thái Lan vào tháng 3/2022, khoảng 2 tháng sau khi “người anh em” Vario 160 trình làng ở Indonesia.
Tương tự Vario 160 tại Indonesia và Việt Nam, Honda Click 160 nổi bật với ngôn ngữ thiết kế cơ bắp, khác biệt hoàn toàn với thế hệ trước. Khách hàng nữ vẫn có thể sử dụng Click thế hệ cũ nhưng bước sang thế hệ mới, mẫu xe tay ga này chỉ hướng đến nhóm khách nam giới.
Tương tự Vario 160 tại Indonesia và Việt Nam, Honda Click 160 nổi bật với ngôn ngữ thiết kế cơ bắp, khác biệt hoàn toàn với thế hệ trước. Khách hàng nữ vẫn có thể sử dụng Click thế hệ cũ nhưng bước sang thế hệ mới, mẫu xe tay ga này chỉ hướng đến nhóm khách nam giới.
Không chỉ thay đổi kiểu dáng, Honda Click 160 còn sử dụng bộ khung mới, giúp xe cứng chắc hơn nhưng lại giảm khối lượng. Nhờ đó, mẫu xe này chỉ nặng hơn đời cũ 3 kg dù ngoại hình to hơn và mang nhiều công nghệ hơn.
Không chỉ thay đổi kiểu dáng, Honda Click 160 còn sử dụng bộ khung mới, giúp xe cứng chắc hơn nhưng lại giảm khối lượng. Nhờ đó, mẫu xe này chỉ nặng hơn đời cũ 3 kg dù ngoại hình to hơn và mang nhiều công nghệ hơn.
Không chỉ thay đổi kiểu dáng, Honda Click 160 còn sử dụng bộ khung mới, giúp xe cứng chắc hơn nhưng lại giảm khối lượng. Nhờ đó, mẫu xe này chỉ nặng hơn đời cũ 3 kg dù ngoại hình to hơn và mang nhiều công nghệ hơn.
Không chỉ thay đổi kiểu dáng, Honda Click 160 còn sử dụng bộ khung mới, giúp xe cứng chắc hơn nhưng lại giảm khối lượng. Nhờ đó, mẫu xe này chỉ nặng hơn đời cũ 3 kg dù ngoại hình to hơn và mang nhiều công nghệ hơn.
Không chỉ thay đổi kiểu dáng, Honda Click 160 còn sử dụng bộ khung mới, giúp xe cứng chắc hơn nhưng lại giảm khối lượng. Nhờ đó, mẫu xe này chỉ nặng hơn đời cũ 3 kg dù ngoại hình to hơn và mang nhiều công nghệ hơn.
Không chỉ thay đổi kiểu dáng, Honda Click 160 còn sử dụng bộ khung mới, giúp xe cứng chắc hơn nhưng lại giảm khối lượng. Nhờ đó, mẫu xe này chỉ nặng hơn đời cũ 3 kg dù ngoại hình to hơn và mang nhiều công nghệ hơn.
Không chỉ thay đổi kiểu dáng, Honda Click 160 còn sử dụng bộ khung mới, giúp xe cứng chắc hơn nhưng lại giảm khối lượng. Nhờ đó, mẫu xe này chỉ nặng hơn đời cũ 3 kg dù ngoại hình to hơn và mang nhiều công nghệ hơn.
Không chỉ thay đổi kiểu dáng, Honda Click 160 còn sử dụng bộ khung mới, giúp xe cứng chắc hơn nhưng lại giảm khối lượng. Nhờ đó, mẫu xe này chỉ nặng hơn đời cũ 3 kg dù ngoại hình to hơn và mang nhiều công nghệ hơn.
Nâng cấp đáng chú ý ở khu vực này là cụm phanh ABS cho bánh trước. Phải đến thế hệ thứ 4, Click mới được Honda Thái Lan trang bị hệ thống phanh tiên tiến này. Trên bản thấp hơn, Click 160 sử dụng phanh kết hợp CBS gồm phanh đĩa ở trước và phanh tang trống phía sau.
Nâng cấp đáng chú ý ở khu vực này là cụm phanh ABS cho bánh trước. Phải đến thế hệ thứ 4, Click mới được Honda Thái Lan trang bị hệ thống phanh tiên tiến này. Trên bản thấp hơn, Click 160 sử dụng phanh kết hợp CBS gồm phanh đĩa ở trước và phanh tang trống phía sau.
Nâng cấp đáng chú ý ở khu vực này là cụm phanh ABS cho bánh trước. Phải đến thế hệ thứ 4, Click mới được Honda Thái Lan trang bị hệ thống phanh tiên tiến này. Trên bản thấp hơn, Click 160 sử dụng phanh kết hợp CBS gồm phanh đĩa ở trước và phanh tang trống phía sau.
Nâng cấp đáng chú ý ở khu vực này là cụm phanh ABS cho bánh trước. Phải đến thế hệ thứ 4, Click mới được Honda Thái Lan trang bị hệ thống phanh tiên tiến này. Trên bản thấp hơn, Click 160 sử dụng phanh kết hợp CBS gồm phanh đĩa ở trước và phanh tang trống phía sau. Nâng cấp đáng chú ý ở khu vực này là cụm phanh ABS cho bánh trước. Phải đến thế hệ thứ 4, Click mới được Honda Thái Lan trang bị hệ thống phanh tiên tiến này. Trên bản thấp hơn, Click 160 sử dụng phanh kết hợp CBS gồm phanh đĩa ở trước và phanh tang trống phía sau.
Nâng cấp đáng chú ý ở khu vực này là cụm phanh ABS cho bánh trước. Phải đến thế hệ thứ 4, Click mới được Honda Thái Lan trang bị hệ thống phanh tiên tiến này. Trên bản thấp hơn, Click 160 sử dụng phanh kết hợp CBS gồm phanh đĩa ở trước và phanh tang trống phía sau. Nâng cấp đáng chú ý ở khu vực này là cụm phanh ABS cho bánh trước. Phải đến thế hệ thứ 4, Click mới được Honda Thái Lan trang bị hệ thống phanh tiên tiến này. Trên bản thấp hơn, Click 160 sử dụng phanh kết hợp CBS gồm phanh đĩa ở trước và phanh tang trống phía sau.
Nâng cấp đáng chú ý ở khu vực này là cụm phanh ABS cho bánh trước. Phải đến thế hệ thứ 4, Click mới được Honda Thái Lan trang bị hệ thống phanh tiên tiến này. Trên bản thấp hơn, Click 160 sử dụng phanh kết hợp CBS gồm phanh đĩa ở trước và phanh tang trống phía sau. Tại Thái Lan, Honda Click 160 có giá bán dao động 63.700-69.900 baht, tương đương 1.850-2.040 USD. Mẫu xe này có thể được nhập về Việt Nam trong thời gian tới khi một đại lý tư nhân đã cập nhật Click 160 vào danh mục sản phẩm với mức giá chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng Click 160 sẽ có giá hơn 90 triệu đồng khi thế hệ 150 trước đó đã được bán với giá 92 triệu đồng.
Tại Thái Lan, Honda Click 160 có giá bán dao động 63.700-69.900 baht, tương đương 1.850-2.040 USD. Mẫu xe này có thể được nhập về Việt Nam trong thời gian tới khi một đại lý tư nhân đã cập nhật Click 160 vào danh mục sản phẩm với mức giá chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng Click 160 sẽ có giá hơn 90 triệu đồng khi thế hệ 150 trước đó đã được bán với giá 92 triệu đồng.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm