Kinh doanh và tiêu dùng

Top 10 xe hơi cỡ trung bán chạy nhất thế giới: Tesla Model 3 đầu bảng

DNVN - Với doanh số 244 nghìn chiếc, chính là mẫu xe hơi cỡ trung bán chạy nhất thế giới nửa đầu năm 2022.

Kia Sorento 2023 lần đầu lộ diện, thay đổi thiết kế đầu xe, ra mắt năm sau / Nhiều mẫu ôtô tiếp tục giảm giá, Hyundai Creta hết 'bia kèm lạc'

1. Tesla Model 3 (doanh số: 244 nghìn chiếc, chiếm 7,4% thị phần).

1. Tesla Model 3 (doanh số: 244 nghìn chiếc, chiếm 7,4% thị phần).

>> Xem thêm: Bảng giá xe MG tháng 9/2022: Rẻ nhất 515 triệu đồng

2. Nissan Sylphy (doanh số: 230 nghìn chiếc, chiếm 7,0% thị phần).

2. Nissan Sylphy (doanh số: 230 nghìn chiếc, chiếm 7,0% thị phần).

>> Xem thêm: Bảng giá xe Hyundai tháng 8/2022

3. Toyota Camry (doanh số: 192 nghìn chiếc, chiếm 5,8% thị phần).

3. Toyota Camry (doanh số: 192 nghìn chiếc, chiếm 5,8% thị phần).

 

>> Xem thêm: Bảng giá xe Kia tháng 9/2022: Nhiều sản phẩm tăng giá

4. BMW 3 Series (doanh số: 167 nghìn chiếc, chiếm 5,1% thị phần).

4. BMW 3 Series (doanh số: 167 nghìn chiếc, chiếm 5,1% thị phần).

>> Xem thêm: Top 10 ôtô bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 8/2022: Mitsubishi Xpander vững ngôi đầu

5. Mercedes-Benz C-Class (doanh số: 139 nghìn chiếc, chiếm 4,2% thị phần).

5. Mercedes-Benz C-Class (doanh số: 139 nghìn chiếc, chiếm 4,2% thị phần).

>> Xem thêm: Bảng giá xe Subaru tháng 9/2022: Giảm giá sốc

 

6. BYD Qin Plus (doanh số: 132 nghìn chiếc, chiếm 4% thị phần).

6. BYD Qin Plus (doanh số: 132 nghìn chiếc, chiếm 4% thị phần).

7. Volkswagen Passat (doanh số: 131 nghìn chiếc, chiếm 4% thị phần).

7. Volkswagen Passat (doanh số: 131 nghìn chiếc, chiếm 4% thị phần).

8. Honda CR-V (doanh số: 117 nghìn chiếc, chiếm 3,5% thị phần).

8. Honda CR-V (doanh số: 117 nghìn chiếc, chiếm 3,5% thị phần).

9. Audi A4 (doanh số: 110 nghìn chiếc, chiếm 3,3% thị phần).

9. Audi A4 (doanh số: 110 nghìn chiếc, chiếm 3,3% thị phần).

10. BYD Han (doanh số: 97 nghìn chiếc, chiếm 2,9% thị phần).

10. BYD Han (doanh số: 97 nghìn chiếc, chiếm 2,9% thị phần).

 


Phùng Trang (Theo F2M)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm