Thị trường

500 gian hàng tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2019

Với 500 gian hàng của các DN du lịch đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ, 47 tỉnh, thành trong nước, quy mô Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam ngày càng được mở rộng.

'Công cụ bí mật' riêng: Giá xăng dầu Việt Nam, một mình một kiểu / Công bố 9 cảng cá đủ hệ thống xác nhận nguồn gốc thủy sản khai thác

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM 2019) diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu Nghị từ ngày 27-30/3/2019. Ảnh: Dân trí

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM 2019) diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu Nghị từ ngày 27-30/3/2019. Ảnh: Dân trí

Đây là cơ hội để hàng chục nghìn du khách tìm kiếm những cơ hội trải nghiệm sản phẩm du lịch chất lượng. Hội chợ cũng là điểm hẹn uy tín để các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác.

Ngay sau nghi thức khai mạc, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam đã mở cửa đón đông đảo du khách tới tham quan, mua sắm, tìm hiểu về các sản phẩm du lịch. Theo ghi nhận, ngay trong sáng 27/3, lượng khách đến với hội chợ đã rất tấp nập. Điều này cho thấy sức hút của hội chợ - một cơ hội không thể bỏ qua đối với những người mê du lịch.

Năm nay, hội chợ có chủ đề "Du lịch xanh". Theo đó, các doanh nghiệp du lịch sẽ đẩy mạnh giới thiệu các sản phẩm du lịch xanh thông qua việc quảng bá các sản phẩm du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng, du lịch nông nghiệp, các sáng kiến bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu.

Một số gian hàng được thiết kế bằng các vật liệu thân thiện môi trường có thể kể đến những gian hàng với diện tích lớn như Hàn Quốc, VietTravel, Malaysia, Vietnam Airlines, Hanoi Redtours…

 

Theo Hiệp hội Du lịch Việt Nam - đơn vị tổ chức sự kiện - năm nay, VITM tiếp tục phát huy vai trò là cú hích quan trọng để kích cầu du lịch. Sản phẩm trong chương trình kích cầu du lịch tăng mạnh cả về chất lượng và số lượng.

Theo vtv.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm