Pháp luật

Kon Tum: Xe khách lao xuống vực sâu 70m khiến 20 người thương vong

(DNVN) - Vào rạng sáng 1/3, khi đi qua đèo Lò Xo thuộc địa phận xã Đăk Man, huyện Đăk Glei, Kon Tum, chiếc xe khách giường nằm 45 chỗ mang BKS 90B-005.32 đã bất ngờ lao xuống vực sâu 70m khiến tài xế tử vong tại chỗ và 19 khác bị thương.

Theo thông tin đăng tải trên tờ VnExpress, vào khoảng 3h sáng ngày 1/3, tài xế Vũ Văn Huy điều khiển chiếc xe khách giường nằm 45 chỗ chở khách từ Hưng Yên tới Gia Lai đã đến đèo Lò Xo thuộc địa phận xã Đăk Man, huyện Đăk Glei. Tại đây, chiếc xe bất ngờ mất lái trước khi lao xuống vực sâu khoảng 70m.

Xe khách lao xuống vực. Ảnh: NLĐ.

Được biết, vụ tai nạn nghiêm trọng này đã khiến tài xế tử vong tại chỗ. Trong khi đó, 19 hành khách trên xe cũng bị thương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Trạm Cảnh sát giao thông Ngọc Hồi đã huy động lực lượng cảnh sát, bộ đội, cán bộ y tế... tham gia công tác cứu nạn, cứu hộ. Theo thông tin từ tờ Người lao động, hiện tại việc cứu hộ đã được hoàn thành và được chữa trị tại bệnh viện địa phương.

Trong một báo cáo mới đây của tỉnh Kon Tum, vụ tai nạn này khiến 9 người bị thương nặng, 10 người bị thương nhẹ và hiện đang được cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum. Hiện tại, các cơ quan chức năng đang tiến hành rà soát thông tin để báo về gia đình các nạn nhân.

Lực lượng chức năng giải cứu người bị nạn. Ảnh: NLĐ.

Đáng chú ý, vị trí mà chiếc xe này gặp nạn rất nguy hiểm khi con đường uốn lượn giữa núi cao và vực thẳm. Trước đây, khu vực này từng xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông khiến không ít người phải thiệt mạng.

Nên đọc
Quốc Bảo (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo