Quốc tế

Kremlin: Đang điều tra thông tin 2 người Nga bị bắt cóc ở Syria

Người phát ngôn của Tổng thống Nga Dmitry Peskov tuyên bố với các nhà báo hôm thứ Năm rằng, danh tính của những người Nga bị bắt cóc ở Syria và hoàn cảnh vụ việc đang được các cơ quan liên đới làm rõ, theo Sputnik.

"Những tình huống có thể dẫn tới vụ bắt cóc, xác nhận danh tính, đây là những gì mà các cơ quan liên đới của chúng tôi đang thực hiện", ông Peskov trả lời câu hỏi liệu điện Kremlin có kế hoạch giải thoát tù nhân.

Ảnh minh họa.

Trước đó một ngày, các phương tiện truyền thông phương Tây đưa tin nói rằng các phần tử khủng bố IS đã đăng tải một video có 2 người Nga bị bắt cóc, theo tin tức trên báo Giao Thông.

Trong video được công bố cho thấy cảnh những người này không nói họ là quân nhân Nga. Bộ Quốc phòng Liên bang Nga cũng đã bác bỏ thông tin về việc các binh lính Nga bị IS bắt cóc.

"Về khả năng hai công dân Nga là các quân nhân, tôi đề nghị tập trung vào các tuyên bố liên quan của Bộ Quốc phòng. Tất nhiên, Moscow rất quan ngại về số phận của những công dân này trong trường hợp họ là người Nga", ông Peskov nhấn mạnh.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Giao thông, Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo