Văn hóa

Kỳ lạ bộ tộc thiếu nữ có thể ngủ thoải mái với đàn ông trước khi lấy chồng

Khi đến tuổi lập gia đình, người con gái của bộ tộc này có quyền mời nam giới về nhà ngủ cùng để chon ra người đàn ông ưng ý nhất lấy làm chồng.

Theo tin tức trên Magical Kenya, bộ tộc Sambura sinh sống trên các sa mạc khô cằn tại Kenya. Đến nay, bộ tộc này vẫn giữ những phong tục, truyền thống từ xa xưa, không bị ảnh hưởng của văn hóa phương Tây.

Bộ tộc Samburu luôn chú trọng đến diện mạo bên ngoài, nổi tiếng với những chiếc vòng cổ tinh xảo, cầu kỳ giúp cho những người phụ nữ trở nên duyên dáng, hấp dẫn phái mạnh hơn. Ngoài ra, các bộ trang phục và trang sức của bộ tộc Samburu vô cùng rực rỡ, bắt mắt.

Các bộ trang phục và trang sức của bộ tộc Samburu vô cùng rực rỡ, bắt mắt.

Bộ tộc Samburu có vô số phong tục độc đáo, kỳ dị, trong đó có phong tục cho phép thiếu nữ thoải mái ngủ với đàn ông trước hôn nhân để chọn bạn đời.

Theo đó, khi người con gái khi đến tuổi lấy chồng, cô ta có quyền mời những chàng trai về nhà "ân ái", rồi lựa chọn ra người đàn ông ưng ý nhất.

Khi đến tuổi lấy chồng, người con gái Samburu có quyền ngủ thoải mái với đàn ông để chọn ra người ưng ý nhất làm chồng.

Được biết, bộ tộc Samburu còn có một nghi lễ trưởng thành kỳ dị đối với nam giới.

Tục lệ này giúp cho các cô gái nếm mùi khoái lạc trước khi lập gia đình. Sau đó, họ sẽ trải qua tập tục “cắt bì” - một hủ tục làm liệt khả năng tình dục của người con gái. Như vậy, sau khi lấy chồng, người phụ nữ chỉ còn là "công cụ" sinh đẻ của người đàn ông, tập trung chăm sóc gia đình, mà không được hưởng sự thăng hoa của tình dục.

Hơn nữa, nếu người phụ nữ nào khác chọn chồng họ thì họ phải chấp nhận cuộc sống chồng chung. Sau khi lấy chồng, phụ nữ Samburu sẽ phải cạo đầu.

Nên đọc
Theo Người đưa tin
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo